Permate Global (Công ty thành viên của Interate Corp) là nền tảng Performance Advertising Network ra đời với vai trò “Connect, Work, Learn, Share”, tích hợp đầy đủ công cụ, giải pháp cho Publisher, Advertiser, Brand trên thị trường worldwide. Sản phẩm của chúng tôi là một nền tảng quảng cáo hiệu suất, giúp các nhà xuất bản (Publisher) kiếm tiền từ các quảng cáo của họ và giúp các nhà quảng cáo (Advertiser) tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Chúng tôi đang tìm kiếm một Giám đốc Marketing tài năng để dẫn dắt đội ngũ Marketing của chúng tôi tại Đà Nẵng. Giám đốc Marketing sẽ chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược Marketing để thúc đẩy nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh thu/người dùng cho các sản phẩm công nghệ của chúng tôi.
Mô tả công việc:
Xây dựng kế hoạch marketing định kỳ đồng thời cam kết về tính khả thi cho bộ phận và giám sát việc thực hiện hàng ngày, tháng, quý, năm.
Quản lý và thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ đối tượng khách hàng, xu hướng thị trường, và hoạt động của đối thủ.
Đề xuất xây dựng chiến lược monetization và go- to- market cho sản phẩm
Xây dựng kế hoạch và triển khai Marketing Online đa kênh cho sản phẩm (Paid traffic, SEO, blog, community,…)
Lập kế hoạch và tổ chức các chức năng và hoạt động Marketing (phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu, truyền thông, v.v.) nhằm đảm bảo thể hiện “tiếng nói” độc đáo của Công ty
Chịu trách nhiệm thúc đẩy nhận diện về thương hiệu cũng như mục tiêu phát triển doanh thu và tăng trưởng người dùng cho các sản phẩm công nghệ, ứng dụng di động, website,.. của Công ty
Xác định các chiến lược Marketing để hỗ trợ các chiến lược và mục tiêu chung của công ty
Đề xuất và quản lý các chiến lược và hoạt động tiếp thị của công ty
Hợp tác công việc với các phòng ban bộ phận liên quan để đảm bảo sự đồng bộ trong chiến lược kinh doanh và phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường
Yêu cầu công việc:
Có kiến thức vững chắc về các phương pháp nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
Có kinh nghiệm và khả năng tổ chức workshop và Event.
Yêu thích môi trường startup, có thành tựu trong việc xây dựng hệ thống quy trình công việc, lãnh đạo đội ngũ, mục tiêu từ đầu (from scratch)
Tốt nghiệp cử nhân báo chí, tiếp thị, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan; có bằng Thạc sĩ về Marketing và các chứng chỉ khác liên quan sẽ là một điểm cộng
Ưu tiên các ứng viên từng làm marketing cho thị trường quốc tế
Có kinh nghiệm thực tế trong việc phát triển các chiến lược và kế hoạch Marketing hiệu quả nhất trong các khía cạnh xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm…
Có kinh nghiệm từ 3 năm trong vị trí CMO hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh có liên quan (SaaS, ứng dụng đa nền tảng, fintech, thương mại điện tử...) Có quy mô từ 300 nhân sự trở lên
Tiếng Anh thành thạo