Tham mưu, hỗ trợ cho thành viên Ban Tổng Giám đốc trong công tác quản trị, điều hành
Phối hợp với các phòng ban chức năng xây dựng định mức chi phí vận hành, chi phí quản lý, chi phí bán hàng... hiệu quả và hợp lý.
Phụ trách điều hành Khối Marketing, Kinh doanh bán lẻ, các kênh bán hàng (online, offline);
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing, kinh doanh ngắn và trung, dài hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty.
Phân giao mục tiêu cho từng đơn vị và tổ chức thực hiện công việc nhằm hoàn thành mục tiêu của từng đơn vị và của Khối;
Thực hiện báo cáo định kỳ lên Ban Tổng Giám đốc.
Thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ, khách hàng, nội tại doanh nghiệp;
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng; đảm bảo quy trình, quy định tại hệ thống vận hành cửa hàng và các kênh bán;
Thay mặt Ban Tổng Giám đốc quản lý hoạt động của Khối, chịu trách nhiệm về tiến độ công việc, hiệu quả công việc và mức độ hoàn thành mục tiêu của các đơn vị thuộc Khối kinh doanh;
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của công ty.
Chịu trách nhiệm doanh số trước Ban Giám Đốc.
Chủ trì việc phát triển kinh doanh, thiết lập các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư; chủ trì việc quản lý, đào tạo CBNV dưới quyền; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và gắn kết.
Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Phó Tổng Giám đốc những chiến lược MKT hợp lý cho từng thời điểm.
Xây dựng và Dẫn dắt việc phát triển các kế hoạch marketing của công ty. Phối hợp chặt chẽ với các cấp quản lý, nhóm sáng tạo nội dung cũng như các đối tác phân phối để tạo ra một chiến lược truyền thông thực sự hiệu quả.
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc phát triển các kênh bán hàng phương thức bán hàng mới; mô hình bán hàng hoặc liên kết đầu tư mới;
Hoạch định và phát triển hệ thống kinh doanh (về mô hình, kênh bán hàng, phương thức bán hàng, số lượng điểm bán, ...), đẩy mạnh phát triển thương hiệu...
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.