Xây dựng & triển khai chiến lược Marketing 360°Lập kế hoạch Marketing toàn diện (Online & Offline) theo chiến lược kinh doanh của công ty.
Phát triển thương hiệu công ty đang kinh doanh & tăng độ phủ thị trường thông qua chiến lược Digital, TMĐT & chuỗi cửa hàng.
Xây dựng chiến lược nội dung & hình ảnh thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.
Tối ưu chiến dịch truyền thông, quảng cáo & chiến lược giá để đảm bảo hiệu quả cao nhất.
Phát triển kênh Marketing Online (Digital & Thương mại điện tử)Phát triển chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty Program) & Remarketing để tối ưu CLV (Customer Lifetime Value).
Tăng trưởng doanh số trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, TikTok Shop, Tiki, Website ).
Triển khai chiến dịch Influencer/KOL Marketing & Livestream bán hàng để thu hút khách hàng mục tiêu.
Quản lý & tối ưu hiệu suất trên các nền tảng Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, SEO, Email Marketing, CRM, Affiliate Marketing…
Quản lý & tối ưu Marketing Offline (Bán lẻ & sự kiện thương hiệu)Phối hợp với bộ phận vận hành bán lẻ để thực hiện các chương trình khuyến mãi hiệu quả.
Xây dựng chiến lược POSM, trưng bày sản phẩm & trải nghiệm tại điểm bán để tăng chuyển đổi.
Xây dựng hệ thống Marketing tại cửa hàng (POS, chương trình ưu đãi, truyền thông tại điểm bán…).
Tổ chức sự kiện & chiến dịch kích cầu tại cửa hàng.
Phối hợp với các phòng ban để tối ưu hiệu quả kinh doanhKết hợp với Bộ phận Thiết kế & Sáng tạo nội dung để xây dựng hình ảnh thương hiệu nhất quán.
Quản lý ngân sách Marketing, đảm bảo tối ưu chi phí & tăng trưởng lợi nhuận.
Làm việc với phòng Kinh doanh, Thương mại điện tử, Vận hành & Kho để đồng bộ chiến lược Marketing & thúc đẩy doanh số.
Phân tích dữ liệu & tối ưu hiệu suất MarketingSử dụng Google Analytics, Data Studio, Power BI… để theo dõi & đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing.
Theo dõi KPIs quan trọng như ROI, ROAS, CAC, CR, AOV, CLV… để tối ưu chiến lược tiếp thị.
Đề xuất cải tiến & thử nghiệm các mô hình Marketing mới để gia tăng hiệu quả.