Mô tả công việc
– Điều phối các dự án quan hệ công chúng (PR) và duy trì liên lạc thường xuyên với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và thương hiệu.
- Cập nhật các chương trình marketing của đối thủ, so sánh với chương trình của công tyđể đưa ra đề xuất hợp lý, tạo ra sự quan tâm của công chúng đến thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với Tổ kinh doanh lập kế hoạch (ngắn hạn, dài hạn) nhằm PR các chương trình, các sự kiện của công ty trên các phương tiện truyền thông, các kênh thông tin, triển khai & theo dõi việc thực hiện kế hoạch.
- Hỗ trợ, điều phối các sự kiện quảng cáo khi cần thiết, truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa công ty, đưa ra tham mưu về phát triển sản phẩm của công ty.
- Phân công, giám sát, quản lý những nội dung liên quan đến hoạt động tiếp thị, quảng bá thương hiệu của công Ty: (Chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh, thương hiệu, uy tín và nhãn hiệu của công ty; Quản lý đội ngũ nhân viên tiếp thị và thiết kế hình ảnh của công ty, thiết kế poster, factsheet, quà lưu niệm, standee…; Chụp ảnh các sự kiện của công ty và viết bài tiếp thị, Hỗ trợ đẩy mạnh quảng cáo các dịch vụ của khách sạn như spa, nhà hàng, dịch vụ giải trí, tuyển dụng...;Phối hợp thực hiện chương trình quảng cáo với các trang đối tác như : booking.com, agoda, trivago,…;Thường xuyên cập nhật nội dung và dịch vụ mới cho website của khách sạn; Đề xuất kênh quảng cáo phù hợp với resort, triển khai và đánh giá hiệu quả quảng cáo theo từng thời điểm…).
- Chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty. Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị . Thiết lập ngân sách marketing, trình Ban Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Phụ trách mảng tiếp thị của công ty bao gồm phát triển thương hiệu và quảng bá thương hiệu ra thị trường, lên kế hoạch quảng bá hình ảnh và thương hiệu của Công ty đến với khách hàng, đối tác.
- Định kỳ làm báo cáo hàng tháng về hiệu quả của marketing trình TBP, hỗ trợ Giám Đốc Kinh doanh trong công việc của phòng ban.
- Nghiên cứu nắm bắt thị trường để đưa ra các chiến lược quảng cáo phù hợp với đối tượng khách.
- Phụ trách Giám sát, quản trị và khai thác hiệu quả các kênh truyên thông mạng xã hội : fanpage, tạp chí, chương trình phát sóng, kênh tin tức, website, facebook, youtube, blog ... về các hoạt động PR và các cơ hội khác cho công ty và giải đáp các thắc mắc của khách hàng để các trang online trở thành công cụ PR hữu hiệu.