Giám Đốc Nhà Hàng Cao Cấp Jade Moon

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về việc kinh doanh của nhà hàng, xây dựng các chương trình marketing của nhà hàng
- Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng. Xây dựng các quy trình chuẩn để quản lý nhà hàng
- Chất lượng dịch vụ khách hàng:
+ Xử lý khiếu nại và yêu cầu đặc biệt: Cung cấp giải pháp nhanh chóng và hiệu quả khi khách hàng có khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt. Khách hàng phải luôn cảm thấy được trân trọng và quan tâm
+ Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
+ Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
+ Chăm sóc khách hàng: Dịch vụ phải luôn đạt đến mức độ cá nhân hóa cao, hiểu rõ sở thích, yêu cầu của từng khách hàng để tạo ra trải nghiệm đáng nhớ. Chú trọng đến việc nhận diện và ghi nhớ tên, sở thích, yêu cầu đặc biệt của khách hàng
- Quản lý nhân sự nhà hàng: quản lý đội ngũ bếp có tay nghề, hiểu biết sâu về các món ăn cao cấp, có kỹ thuật chế biến và trang trí món ăn, quản lý đội ngũ phục vụ đạt tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng..
- Thực hiện các khảo sát đánh giá thường xuyên: tổ chức các cuộc khảo sát khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng dịch vụ và món ăn, từ đó cải thiện liên tục.
- Quản lý chi phí hiệu quả: chi phí nguyên liệu, chi phí nhân sự và các chi phí cố định khác, theo dõi doanh thu hàng ngày, phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Chất lượng món ăn: Thực đơn của nhà hàng phải có sự độc đáo, sáng tạo, nhưng cũng phải phù hợp với yêu cầu của những thực khách khó tính. Đảm bảo tính tươi mới, nguyên liệu cao cấp, và các món ăn được chế biến tinh tế, phù hợp với khẩu vị đa dạng của khách hàng.
- Quản lý chất lượng vệ sinh: Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chế biến đến vệ sinh trong không gian nhà hàng, bếp
- Đào tạo nhân viên chuyên nghiệp: toàn bộ nhân viên từ lễ tân, phục vụ, nhân viên bếp cho đến quản lý đều phải có kỹ năng giao tiếp tinh tế, lịch thiệp và khả năng phục vụ khách hàng với sự tận tâm cao nhất; đào tạo về phong cách và kỹ năng phục vụ thực khách, kỹ xử lý tình huống….

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân the
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
Ăn tại Bếp ăn công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 21:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Nhà Hàng Cao Cấp Jade Moon - Mã tin đăng: 5346178. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Hà Nội: Tầng 9, TTTM Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội; TP Hồ Chí Minh: 161 Hàm Nghi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
giám đốc nhà hàng cao cấp tại tỉnh/thành