CÔNG TY TNHH MTV ALIFACO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch và điều phối hoạt động sản xuất:

Phát triển và triển khai kế hoạch sản xuất phù hợp với mục tiêu kinh doanh và chiến lược công ty.
Quản lý các nguồn lực sản xuất, bao gồm nhân viên, thiết bị, nguyên vật liệu và tài chính.
Tối ưu hóa quy trình sản xuất để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu chi phí.
Đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng tiến độ, chất lượng và số lượng theo yêu cầu.

• Quản lý chất lượng sản phẩm:

Giám sát và kiểm soát chặt chẽ các khâu sản xuất để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.
Xử lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO, HACCP, GMP, v.v.).

• Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường:

Triển khai các biện pháp an toàn lao động để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của nhân viên.
Tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường.
Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn vệ sinh.

• Quản lý nhân viên:

Đánh giá hiệu quả công việc và khen thưởng nhân viên.
Xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo và hiệu quả.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên sản xuất.

• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Hiểu biết về các quy định về an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường.
• Kỹ năng phân tích, xây dựng kế hoạch và quản lý vận hành xuất sắc.
• Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống quản lý chất lượng quốc tế (ISO, HACCP, GMP, v.v.).
• Kỹ năng lãnh đạo và truyền đạt hiệu quả.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng, sữa và ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
• Kỹ năng sử dụng các công cụ quản lý sản xuất.

Quyền lợi

• Được làm việc với nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
• Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Thu nhập: Cạnh tranh;
• Tham gia các chương trình đào tạo đặc biệt giúp nhân sự phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc;
• Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13;
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h30- 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 21:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4595436. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây