Giám Đốc Nhãn Hàng (Giám Đốc Marketing)

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách:
+ Kế hoạch ngân sách theo kế hoạch Marketing chung đã được duyệt
+ Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn /dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
+ Kênh truyền thông Digital và kênh online: (Facebook, Google, PR, Textlink… và Tiktok, Zalo, Youtube, Instagram…)
+ Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch Marketing/truyền thông ngắn hạn/dài hạn.
+ Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung trên kênh theo định hướng nhãn hàng
+ Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả.
+ Báo cáo chỉ số theo tuần/tháng/quý/phát sinh- Quản trị thương hiệu:
+ Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
- Phát triển kênh phân phối:
+ Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách
+ Phối hợp cùng sale xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số
+ Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách: chính sách online
- Nghiên cứu thị trường: Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: Khảo sát khách hàng, Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ, …
- Phát triển các kênh KOL, KOC hiệu quả- Phát triển sản phẩm mới:
+ Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách
+ Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)
- Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng ban
- Đào tạo, Quản lý Nhân sự
- Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng

Yêu cầu công việc

- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối các dòng sản phẩm về sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Có kinh nghiệm 3 năm vị trí tương đương tại nhãn ngành dược/thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh và các nghành có liên quan.
- Tiếng Anh: kỹ năng khá (Nghe, nói, đọc, viết)
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối online, phát triển thương hiệu qua các kênh mạng xã hội
- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-19 13:05:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Nhãn Hàng (Giám Đốc Marketing) - Mã tin đăng: 4305761. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây