MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của Phòng giao dịch:- Kết hợp với Giám đốc chi nhánh nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng. Tổ chức & mở rộng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân; Xây dựng, triển khai chiến lược thu hút khách hàng.- Tổ chức, triển khai, phê duyệt, quản lý chung các nghiệp vụ tại Phòng giao dịch.- Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.
Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách cho Phòng giao dịch phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng kinh doanh tại cụm chi nhánh.
Quản lý Nhân sự thuộc Phòng giao dịch:- Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo theo thẩm quyền...- Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
Kỹ năng:
Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.
Kỹ năng ra quyết định.
Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
Quản lý sự thay đổi.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.
Tố chất & sở thích công việc:
Nỗ lực hướng tới kết quả.
Chịu áp lực công việc.
Tự tin và sáng tạo.
Chính trực, đáng tin cậy.
Điềm tĩnh.
Tính tuân thủ cao.
Thích làm việc trong môi trường HDBank.
QUYỀN LỢI
Du Lịch
Laptop
Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm
Đào tạo
Đồng phục
Phụ cấp
Công tác phí
Xe đưa đón
Nghỉ phép năm
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)