Chúng tôi đang tìm kiếm những ĐỒNG NGHIỆP – những người đồng hành có kiến thức, kỹ năng và nhiều kinh nghiệm cho vị trí GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN CHUỖI CUNG ỨNG gia nhập Tổ chức cùng PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP. Vị trí công việc sẽ chịu trách nhiệm đứng đầu những khía cạnh của quy trình sản xuất, mua sắm, vận chuyển, nhập kho vật liệu, kiểm soát hàng tồn kho và phân phối hàng hóa thành phẩm.
TÊN CHỨC DANH: Giám đốc phát triển chuỗi cung ứng
HÌNH THỨC HỢP TÁC VÀ LÀM VIỆC: Toàn thời gian
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Các địa điểm nhà máy và địa điểm khác theo yêu cầu công việc
Số 14- 15, A18- BTSL2, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Đảm bảo các nguồn lực, vật liệu, thông tin và dịch vụ được cung cấp và điều phối hiệu quả từ nguồn gốc (nhà cung cấp, cung ứng NVL) đi qua quá trình sản xuất đi đến người dùng đầu cuối (Khách hàng ADC):
Tăng cường tương tác
Cung cấp liên tục
Đảm bảo chất lượng
Tối ưu hóa chi phí
Quản lý rủi ro
NHIỆM VỤ/ TRÁCH NHIỆM/ MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ TRONG HOẠT ĐỘNG CHUỖI CUNG ỨNG
- Truyền cảm hứng, chia sẻ niềm đam mê, ý nghĩa và giá trị công việc với Đồng nghiệp ADC nhằm mục tiêu đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng và đối tác;
- Xây dựng các chương trình đào tạo phát triển đội ngũ hoạt động chuỗi cung ứng
- Thu hút và giữ chân những nhân tài có cùng mục đích và khát vọng phát triển;
2. XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH VÀ CÁC TIÊU CHUẨN THƯƠNG MẠI
- Phối hợp cùng bộ phận Nghiên cứu phát triển thị trường cập nhật thông tin thị trường (Giá, chính sách, xu hướng phân cấp chất lượng sản phẩm, Công ty cùng ngành)
- Phối hợp xây dựng, hoàn thiện, tham mưu cho BLĐ chính sách và tiêu chuẩn thương mại đảm bảo hỗ trợ phát triển kinh doanh đạt mục tiêu đề ra.
3. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG MUA, CUNG ỨNG NHIỀU KHU VỰC VÀ HỖ TRỢ HOẠT ĐỘNG MUA SẮM
- Xác định và tham mưu cho BLĐ các cơ hội cải tiến quy trình mua hàng nhắm mục tiêu tối ưu hoá hiệu suất giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp
- Đảm bảo việc cung cấp các nguồn lực, vật liệu và sản phẩm theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
4. XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI CÁC CHIẾN LƯỢC MUA CỤ THỂ TẠI MỘT KHU VỰC
- Phân tích dữ liệu thị trường mua và tìm kiếm nguồn cung phù hợp
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ Nhà cung cấp
5. LIÊN KẾT VÀ ĐỒNG BỘ HOẠT ĐỘNG MUA (NGUYÊN LIỆU TRỰC TIẾP, GIÁN TIẾP; HOẠT ĐỘNG LOGISTIC)
- Đảm bảo doanh nghiệp luôn có đủ NVL đầu vào để sản xuất và kinh doanh liên tục, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
- Phối hợp bộ phận Phát triển thị trường và Quan hệ Khách hàng, bộ phận sản xuất triển khai các đơn hàng đảm bảo đúng tiến độ với hiệu suất tối ưu nhất (NVL tồn kho, Thành phẩm lưu kho, ….)
- Tối ưu và liên kết quy trình làm việc với các nhà cung cấp, đối tác
6. ĐÀM PHÁN VÀ ĐẢM BẢO NGUỒN CUNG, HIỆU SUẤT CỦA NHÀ CUNG CẤP
- Tiến hành đánh giá thường xuyên về hiệu suất của nhà cung cấp và giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh trong quá trình mua hàng.
7. QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN CUNG, QUAN HỆ ĐỐI TÁC
- Trực tiếp làm việc với khách hàng tại các địa điểm sản xuất của khách