VỀ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:
Với “Tiên Phong” là một trong những giá trị văn hóa của Hải Sản Hoàng Gia, chúng tôi đang tìm kiếm một tài năng với đam mê chinh phục thử thách và bứt phá giới hạn. Với vai trò Giám đốc Phát triển Kinh doanh, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo, đổi mới, biến ý tưởng táo bạo thành hiện thực. Ứng viên lý tưởng cho vị trí này là người mang tinh thần dám nghĩ, dám làm, không ngại thử thách và có tư duy chiến lược sắc bén, khả năng phân tích thị trường để đưa ra quyết định sáng suốt.
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:
Góp phần tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với giá trị văn hóa và tính cách thương hiệu của HSHG.
Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG.
Phát triển kinh doanh:
Đàm phán và hợp tác với các đối tác tiềm năng để mở rộng thị trường, phát triển kênh phân phối và thu hút khách hàng mới.
Phân tích thị trường, nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và đề xuất những ý tưởng kinh doanh mới sáng tạo, tiềm năng nhằm gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty.
Khám phá và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới mẻ, độc đáo đáp ứng nhu cầu thị trường và gia tăng lợi thế cạnh tranh cho Hải Sản Hoàng Gia.
Xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận cụ thể cho từng mảng và đề xuất các phương án để đạt được mục tiêu.
Quản lý ngân sách và đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn vốn.
Phát triển thị trường:
Hợp tác với các đối tác kinh doanh để tăng doanh thu và lợi nhuận.
Mở rộng hệ thống chuỗi đến các khu vực mới.
Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới.
Báo cáo kết quả hoạt động:
Báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc.
Phân tích dữ liệu kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Cập nhật thông tin về thị trường và xu hướng tiêu dùng mới.
Quản lý và phát triển đội ngũ:
Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự một cách hiệu quả.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết.
Phát triển bản thân:
Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.
Làm gương về sự phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.
Trách nhiệm tập thể:
Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.
Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.