NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng:
- Quản lý, tổ chức khai thác, sử dụng các nguồn lực được giao: con người, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện, công cụ lao động, tài sản khác… đúng chế độ, hiệu quả.
- Tổ chức xây dựng kế hoạch và đề xuất nguồn lực, biện pháp thực hiện các nhiệm vụ thuộc chức năng của phòng và nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân giao.
- Ký duyệt các văn bản, giấy tờ có liên quan thuộc thẩm quyền.
- Tổ chức lưu trữ, quản trị (bảo quản, bảo mật, sử dụng, cung cấp) thông tin liên quan theo quy định.
- Quản lý, đìều hành, phân công công việc và phân bổ các nguồn lực phù hợp đối với CBNV trong phòng một cách khoa học, hợp lý, hiệu quả.
- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ, nhân viên, chất lượng lao động của phòng và đề xuất các chế độ đối với cán bộ, nhân viên như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật…
Chịu trách nhiệm chung về chỉ tiêu, hoạt động kinh doanh của Phòng:
- Tư vấn và đề xuất BLĐ các phương án đầu tư, kinh doanh để đạt hiệu quả cao nhất.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động kinh doanh đảm bảo hiệu quả, tuân thủ các quy định của NHNN và nội bộ PGBank.
- Phát hành giấy tờ có giá.
- Đảm bảo mục tiêu lợi nhuận của Phòng được giao.
- Tư vấn, đề xuất các vấn đề liên quan đến lãi suất và quản lý nguồn vốn của toàn hệ thống.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo kinh doanh nguồn vốn trên thị trường liên ngân hàng; Kinh doanh giấy tờ có giá; Các sản phẩm phái sinh lãi suất.
Quản lý thanh khoản cân đối của Ngân hàng:
- Đánh giá, đề xuất và kiến nghị các vấn đề liên quan đến các chỉ tiêu an toàn, về điều hành lãi suất nội bộ của hệ thống.
- Quản lý tài khoản Nostro.
- Đảm bảo chỉ số an toàn hoạt động theo quy định của NHNN.
- Quản lý đảm bảo dự trữ bắt buộc theo quy định NHNN.
- Đề xuất và tham vấn các phương án dự phòng thanh khoản để trình Ban điều hành và ALCO quyết định.
- Điều hành quản lý vốn tập trung.
- Cung cấp thông tin đến ALCO trong các vấn đề về chính sách quản lý và kinh doanh nguồn vốn.
Tham gia xây dựng và triển khai các hạn mức LNH và văn định chế có liên quan:
- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến hệ thống quy trình, quy chế, chính sách liên quan.
- Triển khai thực hiện các quy định NHNN liên quan và nội bộ.
- Tham gia xây dựng hệ thống chính sách, quy chế, quy định liên quan kinh doanh nguồn vốn.
Các công việc khác:
- Xây dựng kế hoạch đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp để đảm bảo các nhân viên Nguồn vốn từ tân tuyển đến có kinh nghiệm đều được thành thục và chuyên nghiệp về nghiệp vụ.
- Đầu mối phối hợp Phòng/Ban, chi nhánh để xử lý các vấn đề liên quan.
- Thực hiện cung cấp các số liệu kinh doanh liên ngân hàng hàng ngày.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh tiền tệ định kì và đột xuất.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc/Phó giám đốc phụ trách phân công.
Các mối quan hệ công việc:
• Quan hệ nội bộ:
- Phòng Kế toán tài chính.
- Phòng Kinh doanh ngoại tệ.
- Trung tâm IT
- Pháp chế
- Chi nhánh trên toàn hệ thống.
- Phòng Tác nghiệp và Hỗ trợ nguồn vốn
- Phòng Quản lý rủi ro thị trường.
- Phòng Quan hệ định chế tài chính.
• Quan hệ bên ngoài:
- Ngân hàng Nhà nước.
- Các khách hàng TCKT liên quan
- Các đồng sự tại các Ngân hàng khác để có thể trao đổi kinh nghiệm.

Yêu cầu công việc

• Trình độ và kinh nghiệm chuyên môn:
- Am hiểu các quy định của pháp luật trong lĩnh vực ngân hàng, đầu tư tài chính.
- Có kiến thức về quản lý hành chính bao gồm các nguyên tắc và quy trình về lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và phân bổ nguồn lực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý với vị trí tương đương
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.
- Trình độ Tin học: Cao cấp.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học loại Khá trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, kinh tế đầu tư, kinh doanh quốc tế, quản trị kinh doanh.
- Am hiểu nghiệp vụ kinh doanh tiền tệ và kế toán ngân hàng.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C trở lên.
• Các năng lực cần thiết khác:
- Có kinh nghiệm và kĩ năng quản lý tổ chức công việc tốt.
- Khả năng làm việc với cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
- Tác phong nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Phong cách tư duy chính xác, sáng tạo, phân tích
- Tính cách cá nhân trung thực, thân thiện.
- Có khả năng tập trung vào các ưu tiên chiến lược
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
- Khả năng phân tích, nắm bắt thị trường và ra quyết định nhanh.
- Có khả năng giải quyết tình huống.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 18:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4576734. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây