Trách nhiệm
Phát triển khách hàng (30%)
Chịu trách nhiệm (i) xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng qua điện thoại đối với các sản phẩm vay không có TSBĐ tại Phòng phụ trách và (ii) quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và đảm bảo an toàn tín dụng của Phòng phụ trách.
Xây dựng chiến lược tiếp cận các phân khúc khách hàng mới và chưa khai thác hiệu quả
Tăng trưởng số lượng khách hàng vay không có TSBĐ thông qua kênh bán hàng trực tuyến, tận dụng cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và đa dạng của ngân hàng.
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng để gia tăng tỷ lệ giữ chân và mở rộng thị phần trong thị trường cũng như bán chéo các sản phẩm khác.
Hiệu quả kinh doanh (30%)
Tối ưu chi phí phát triển khách hàng thông qua cải tiến quy trình và công cụ đo lường hiệu quả.
Đảm bảo đạt các chỉ tiêu đã cam kết phù hợp với chiến lược kinh doanh của Khối và Ngân hàng.
Tăng tỷ lệ bán chéo và bán thêm sản phẩm tài chính cho khách hàng hiện hữu
Trải nghiệm bán hàng (10%)
Đảm bảo đội ngũ phản hồi kịp thời, hiệu quả các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của ngân hàng.
Đóng góp ý kiến trong việ cải tiến quy trình telesales để mang lại trải chuyên nghiệp và cá nhân hóa cho khách hàng.
Quản trị tuân thủ và rủi ro (10%)
Giữ vững an toàn thông tin khách hàng, tuân thủ các chính sách bảo mật và quản lý dữ liệu.
Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và quản trị hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao.
Đảm bảo toàn bộ quy trình phát triển khách hàng tuân thủ quy định pháp luật và quy định nội bộ.
Phối hợp với các đơn vị liên quan để theo dõi, kiểm soát và giảm thiểu rủi ro gian lận.
Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu:
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý đội/nhóm Bán hàng qua điện thoại tại các ngân hàng và đạt thành tích cao;
Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản..
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và tư duy tài chính nhạy bén;
Am hiểu mô hình Bán hàng qua điện thoại trong hệ thống ngân hàng bán lẻ, có kiến thức về hệ thống Call Center trong ngân hàng;
Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và kỹ năng giải quyết vấn đề;
Am hiểu sản phẩm vay không có TSBĐ và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, kiến thức tín dụng tốt;
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing…;