*YÊU CẦU HỌC VẤN
Công tác Phát triển mạng lưới:
- Quản lý việc tuân thủ các quy định, các điều kiện tiêu chuẩn cần thiết về mặt bằng, an toàn, an ninh và cơ sở vật chất cho các Chi nhánh, Phòng Giao dịch.
- Thực hiện công tác quản lý, quy hoạch mạng lưới theo từng thời điểm phù hợp với định hướng phát triển của Ngân hàng.
- Thực hiện sắp xếp di dời mạng lưới đáp ứng yêu cầu đề xuất của các TTKD và phê duyệt của BLĐ.
Công tác Xây dựng cơ bản:
- Quản lý, giám sát các công trình xây dựng, sửa chữa cải tạo phù hợp với yêu cầu, tiêu chuẩn thiết kế và thi công.
- Đáp ứng nhu cầu XDCB phù hợp mục tiêu kinh doanh, nhận diện thương hiệu của ngân hàng.
- Đảm bảo công tác bảo trì, bảo hành, sửa chữa để các TTKD luôn vận hành ổn định.
Công tác Quản lý tài sản:
- Thực hiện các công tác liên quan đến kiểm kê, thanh lý tài sản kịp thời và phù hợp theo sự thay đổi và phát triển của hệ thống.
- Đảm bảo các bảng biển nhận diện thương hiệu luôn được đảm bảo đầy đủ, chất lượng tốt.
- Đảm bảo cung cấp kịp thời và phù hợp các tài sản, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động kinh doanh trong toàn hệ thống.
- Khai thác tốt các tài sản của ngân hàng.
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và các chuyên ngành liên quan.
*YÊU CẦU KINH NGHIỆM/KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 05 năm trong lĩnh vực Xây dựng/ PTML
- Đã có kinh nghiệm quản lý ít nhất 03 năm trong lĩnh vực xây dựng/ PTML
- Kỹ năng đọc, hiểu và nắm vững bản vẽ
- Kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng am hiểu về pháp luật xây dựng, quy định PTML ngân hàng
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, và lập dự án xây dựng
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, mạch lạc
- Kỹ năng kiểm soát và đánh giá hiệu quả của các dự án đầu tư xây dựng.
*NƠI LÀM VIỆC
- TP.Hồ Chí Minh
*HẠN NỘP HỒ SƠ
- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 15/02/2022 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)