Giám đốc Phòng Tố tụng

NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX (PG BANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 15 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nắm bắt được các khoản nợ có dấu hiệu bất thường. Đánh giá và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt về những vấn đề liên quan đến việc xử lý nợ, thu hồi nợ bằng phương pháp tố tụng theo quy định của Ngân hàng;
- Quản lý, xử lý nợ xấu, nợ đã sử dụng dự phòng tại các Chi nhánh trong hệ thống PG Bank;
- Chịu trách nhiệm chung về KPIs, quản lý, phân công công việc của toàn bộ CBNV Phòng Xử lý & Thu hồi nợ.
- Quản lý nợ xấu;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý đối với các khoản nợ xấu;
- Thực hiện, hỗ trợ, theo dõi, giám sát, đốc thúc công tác xử lý nợ đối với các khoản nợ được cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án khởi kiện; thi hành án phát sinh tại các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống;
- Xử lý và Thu hồi nợ xấu;
- Công tác Quản lý:
+ Quản lý, đề xuất Lãnh đạo Khối phân công công việc và trực tiếp phân công, giám sát việc thực hiện với các CBNV thuộc Phòng Xử lý & Thu hồi nợ;
+ Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ trong công việc đối với các CBNV trong Phòng Xử lý & Thu hồi nợ và các Chi nhánh.
+ Quản lý hồ sơ, danh mục các khoản nợ xấu thuộc giải pháp xử lý thông qua tố tụng: đảm bảo nắm bắt được hồ sơ pháp lý, thực trạng của các khoản nợ đang thực hiện giải pháp tố tụng; thường xuyên cập nhật tiến độ xử lý và đề xuất biện pháp xử lý kịp thời đối với các vụ việc có dấu hiệu bất lợi cho PG Bank;
- Công tác Đào tạo:
+ Đào tạo nội bộ, hướng dẫn nghiệp vụ về chuyên môn cho CBNV trong Phòng xử lý & Thu hồi nợ;
+ Thường xuyên các văn bản pháp luật liên quan; Các qui định của NHNN; Các quy định, quy trình, quy chế của PG Bank và phổ biến cho CBNV đảm bảo tuân thủ đúng và đầy đủ trong tác nghiệp công việc.
- Phát triển bản thân:
+ Tôn trọng và duy trì các giá trị truyền thống của PG Bank thông qua thái độ làm việc chuyên nghiệp, chủ động, vì hiệu quả công việc;
+ Luôn đảm bảo các hoạt động xử lý và thu hồi nợ hoàn toàn tuân thủ với các quy tắc, hành vi ứng xử và đạo đức nghề nghiệp của PG Bank nói chung và các quy tắc dành cho cán bộ quản lý nói riêng, chịu trách nhiệm nếu xảy ra vi phạm trong công việc chung.
+ Luôn đảm bảo các hoạt động xử lý nợ hoàn toàn tuân thủ với các quy định của Pháp luật, NHNN và PG Bank ban hành.
+ Nâng cao hiệu quả làm việc cá nhân thông qua việc bổ sung các kiến thức chuyên môn và các kỹ năng quản lý để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời phải có kế hoạch phát triển năng lực cho cá nhân, kế hoạch đào tạo, tìm kiếm sự hỗ trợ của các cấp lãnh đạo;
- Các công việc khác:
+ Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ trong công việc đối với các CBNV trong Khối XL&THN và các Khối/Trung Tâm/Phòng/ĐVKD trong nội bộ PG Bank;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Khối Xử lý & Thu hồi nợ.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có ít nhất ba năm thực hiện công việc liên quan đến hoạt động thu hồi nợ hoặc làm các công việc có liên quan đến công tác tín dụng, thu hồi nợ với vị trí tương đương;
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có sức khỏe tốt, chịu được cường độ làm việc cao;
- Tiếng Anh cơ bản;
- Có hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng: phân tích và quản lý rủi ro tín dụng;
- Tâm huyết với công việc và cam kết gắn bó lâu dài.
- Am hiểu về luật pháp, đặc biệt là các quy định liên quan đến hoạt động ngân hàng;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ĐH Luật (ưu tiên có Chứng nhận hành nghề luật sư/đã từng công tác trong lĩnh vực hành hành pháp/tư pháp);

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:30:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Phòng Tố tụng - Mã tin đăng: 4046100. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 1.000 - 4.999 nhân viên
Trụ sở: Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây