Giám đốc Phòng Trải nghiệm Dịch vụ khách hàng

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu:
Chịu trách nhiệm nhận diện và xây dựng, giám sát triển khai kế hoạch hành động, các dự án theo chiến lược trải nghiệm Dịch vụ Khách hàng (DVKH) nhằm xây dựng và đổi mới quan hệ khách hàng, đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng theo định hướng của VIB.
Trách nhiệm:
• Đóng góp ý kiến, xây dựng và triển khai các sáng kiến cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách sử dụng những hiểu biết về dữ liệu và đo lường liên tục;
• Quản lý NPS cho toàn ngân hàng;
• Giám sát, quản lý chất lượng dịch vụ của mạng lưới chi nhánh và các điểm tiếp xúc khách hàng, liên tục theo dõi quá trình tương tác với khách hàng trên toàn hệ thống để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về DVKH của Ngân hàng;
• Thiết kế và tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện năng lực dịch vụ theo từng vị trí, chức danh tại chi nhánh Khối NHBL; Xây dựng và triển khai các chương trình thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ;
• Tuyển dụng, phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
• Xây dựng, tổ chức triển khai các tiêu chuẩn/chính sách/thủ tục để đảm bảo tối ưu hóa trải nghiệm Dịch vụ Khách hàng cho Khối Ngân hàng Bán lẻ (NHBL);
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu:
• Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng; trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan đến Trải nghiệm Dịch vụ Khách hàng
• Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
• Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
• Am hiểu hành vi khách hàng bán lẻ;
• Kinh nghiệm về quản lý, phát triển các chính sách Dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cho mạng lưới chi nhánh khối ngân hàng bán lẻ;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-24 01:15:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Phòng Trải nghiệm Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4209898. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây