Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp - KV Nghệ An

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN (SCB)
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 0 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh the chức danh Tiền gửi, Thẻ tín dụng quốc tế, Thẻ thanh toán quốc tế, Sản phẩm đầu tư, Bảo hiểm nhân thọ, Thanh toán quốc tế…) được giao trong từng thời kỳ
Thực hiện chăm sóc và khai thác Khách hàng (KH) Premier hiện hữu

Thực hiện công tác bán chéo các SPDV đồng thời dự báo và tư vấn các giải pháp tài chính trọn gói đáp ứng nhu cầu trong hiện tại và tương lai của KH
Duy trì và phát triển mối quan hệ đối với KH, tư vấn, hướng dẫn KH tham gia và sử dụng các chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc theo chính sách chăm sóc KH từng thời kỳ
Lập kế hoạch bán hàng hằng ngày, thiết lập cuộc hẹn và tư vấn các SPDV đến KH

Triển khai và thực hiện các hoạt động phát triển nguồn KH mới tiềm năng

Lập kế hoạch bán hàng, khai thác nguồn KH mới theo định hướng phát triển của SCB
Triển khai các hoạt động bán hàng nhằm tiếp cận nguồn KH mới: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng... tổ chức tại Đơn vị

Tiếp nhận, xử lý/hỗ trợ và phản hồi các đóng góp/khiếu nại/thắc mắc của KH và chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết
Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, tình hình khai thác KH và các báo cáo khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp/ Trưởng Đơn vị

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn - Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại…
- Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm công tác tại các vị trí chăm sóc, quan hệ Khách hàng cao cấp/Khách hàng ưu tiên trong ngành Tài chính, Ngân hàng
- Vi tính: Trình độ B trở lên (thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…)
- Kiến thức chuyên môn:

Nắm vững kiến thức cơ bản về các SPDV Ngân hàng và các lính vực liên quan
Am hiểu về quy định Pháp luật chuyên ngành và liên quan

- Kỹ năng chuyên môn:

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng phát triển khách hàng
Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng
Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-09 16:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp - KV Nghệ An - Mã tin đăng: 2654211. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Tp hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 0 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây