Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Cao Cấp (Bình Long - Bình Phước)

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động kinh doanh của cá nhân/ nhóm quản lý
Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm của cá nhân/ nhóm quản lý
Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân/ nhóm quản lý
Quản lý và chăm sóc khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý
Thẩm định khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý
Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý
Tham gia hỗ trợ các công việc theo phân công của Chi nhánh quản lý hoặc của Khối quản lý nghiệp vụ

Yêu cầu công việc

1 Trình độ:

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị KD, Marketing, Ngân hàng, Tài chính.

2 Kinh nghiệm làm việc:

Hoặc tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí Chuyên viên quan hệ KHCN/ KHDN hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác.
Tối thiểu 01 năm công tác ở vị trí Giám đốc quan hệ KHCN/ KHDN/ Giám đốc quan hệ KHCN phục vụ khách hàng ưu tiên hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác.

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

Kiến thức về Pháp luật Ngân hàng (Luật NHNN/ luật các TCTD…);
Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB;
Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh (nói và viết) tương đương bằng B;
Kiến thức về nghiệp vụ tín dụng;
Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: word, excel, power point,…
Kiến thức về thanh toán quốc tế;

Các kỹ năng:

Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh
Kỹ năng phân tích thị trường
Kỹ năng phân tích tín dụng
Kỹ năng tổ chức và giám sát bán hàng
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nguồn lực.
Kỹ năng thẩm định

Yêu cầu khác:

Trung thực, thẳng thắn, liêm khiết, năng động, nhẫn nại, nhạy bén trong kinh doanh, độc lập, có tính sáng tạo, có tầm nhìn sâu rộng và có tính hệ thống

Quyền lợi

(Nhân viên QHKHDN => Chuyên viên QHKHDN => Giám đốc QHKHDN => Giám đốc QHKHDN cao cấp => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN => Giám đốc CN/PGD).
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập- ACB Learning Hub.
Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 05:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Cao Cấp (Bình Long - Bình Phước) - Mã tin đăng: 5301380. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 31 Phan Bội Châu Đà Lạt

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây