Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng- Tăng cường mối quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp hiện có thuộc phân khúc quản lý- Tìm kiếm thiết lập quan hệ với các Khách hàng mới thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị… theo đúng định hướng kinh doanh của Khối KHDNL. Đặt hẹn, bố trí các cuộc họp với GĐ KHDNL tại địa bàn/GĐ Trung tâm/Giám đốc Khối- Nắm bắt nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đồng thời tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng nhằm thu hút khách hàng về giao dịch và sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng.- Trực tiếp quản lý và khai thác Khách hàng; cập nhật thông tin Khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, đánh giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng.- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho Khách hàng.- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển khách hàng.2. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng:- Hoàn thành ở mức đạt/vượt mức chỉ tiêu KPI đề ra;- Ghi nhận các nội dung thảo luận trong từng cuộc họp với Khách hàng và soạn thảo Báo cáo cuộc họp với Khách hàng gửi tới cấp báo cáo trực tiếp là GĐKHDNL tại địa bàn/Giám đốc Khối KHDNL.- Đàm phán, thống nhất các điều khoản với Khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.- Phối hợp với các bộ phận tư vấn sản phẩm liên quan trong việc hoàn thiện trình bày giải pháp, chuẩn bị bản chào giải pháp và các tài liệu liên quan đến bán hàng theo các nội dung đã thống nhất với Khách hàng và chỉ đạo nội bộ của GĐ KHDNL tại địa bàn/GĐ Khối KHDNL- Thu thập hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan về Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng. Thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin từ Khách hàng để thực hiện các giao dịch liên quan đến mở tài khoản, chuyển tiền, tín dụng, phát hành bảo lãnh, mở LC và các nghiệp vụ khác, sau đó chuyển sang các bộ phận chức năng để thực hiện giao dịch cho KH.- Kháo sát nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo gói, chuỗi sản phẩm nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng tại Ngân hàng.- Quản lý tiến độ triển khai giải pháp tới Khách hàng từ các bộ phận liên quan theo các nội dung GĐ KHDNL tại địa bàn/Giám đốc Khối đã thống nhất với nội bộ và cam kết với Khách hàng. Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lời của Khách hàng; xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lời của Khách hàng;- Thẩm định Khách hàng; kiểm soát, phối hợp thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSĐB, giải ngân, quản lý sau