Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Phân khúc KHDN doanh thu >600 tỷ) - Hà Nội - TA071

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch kinh doanh:
Đề xuất/kiến nghị với Trưởng phòng về xây dựng kế hoạch kinh doanh của Phòng, Nhóm
Nhận kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện

Nhận chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) do Giám đốc Trung tâm/Trưởng phòng giao

Xây dựng kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu (AP) và phối hợp với GĐCC QHKH/Trưởng nhóm (nếu có) triển khai thực hiện (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm) để đạt các chỉ tiêu đặt ra của cá nhân và nhóm
Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro

Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
Thiết lập và xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN, tư vấn các phương án tài trợ phù hợp
Mở rộng khai thác các phương án/cơ hội đầu tư mới của Khách hàng hiện hữu
Đại diện cho Ngân hàng tiếp nhận các vướng mắc của Khách hàng, chủ động kết nối với các bộ phận liên quan để giải quyết vướng mắc kịp thời.
Tăng cường khai thác khách hàng mới
Kết hợp với ARM thực hiện báo cáo các cuộc gặp với Khách hàng gửi Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm/Giám đốc Khối
Quản lý chất lượng tín dụng, kiểm soát chất lượng tín dụng của các giao dịch của khách hàng mình quản lý và phối hợp với SRM/Trưởng nhóm (nếu có) báo cáo Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn
Phối hợp với ARM để thực hiện các báo cáo tín dụng có liên quan
Kết hợp với các bộ phận PTKD và các bộ phận liên quan để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KHDN.
Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ (nếu có) tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệt
Thường xuyên rà soát danh mục hiện hữu nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm các rủi ro tiềm ẩn và báo cáo Trưởng phòng và phối hợp các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng
Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Trưởng phòng/Chuyên gia phê duyệt/Giám đốc Trung tâm/Lãnh đạo Khối CMB)
Hướng dẫn ARM, hỗ trợ RM trong nhóm để lập các tờ trình tín dụng, các văn bản liên quan…

Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Khối phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.
Xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ

Đóng góp ý kiến với bộ phận Phát triển kinh doanh của Khối CMB xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.
Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank

Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh
Quản trị Nhân sự
Hỗ trợ RM/hướng dẫn ARM trong nhóm trong công tác quản lý khách hàng, giao dịch nội bộ và phát triển ARM thành RM tiềm năng
Các công việc khác do Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm/Giám đốc Khối giao trong từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh: tối thiểu TOIEC 500 (hoặc các chứng chỉ khác tương đương)
Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế / tài chính ngân hàng / quản trị kinh doanh
Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
Am hiểu các quy định của pháp luật về ngân hàng và doanh nghiệp, các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN;
Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ
Có kỹ năng bán hàng và có danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp
Có kiến thức về thị trường, hoạt động kinh doanh của KHDN cũng như những ngành nghề, lĩnh vực tài trợ chính của Khối KHDN.
Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt;
Tư duy sáng tạo và chịu áp lực cao trong công việc;
Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị kinh doanh trực tiếp mảng Khách hàng doanh nghiệp

QUYỀN LỢI

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:15:50

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Phân khúc KHDN doanh thu >600 tỷ) - Hà Nội - TA071 - Mã tin đăng: 4019355. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây