Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ (Sme)

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM - MSB
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu:

Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng

Phát triển khách hàng mới:

Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.

Kiểm soát, rà soát rủi ro định kỳ theo quy định và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.
Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
Tin học văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…)
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (TOEIC: 450 điểm hoặc các văn bằng, chứng chỉ tương đương tương đương.)

Kinh nghiệm:

Tối thiểu 05 năm ở vị trí kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Kiến thức:

Am hiểu tổ chức MSB: Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng chiến lược của MSB.
Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong đơn vị: Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
Am hiểu sản phẩm/dịch vụ của đơn vị: Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
Am hiểu lĩnh vực Ngân hàng: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;

Kỹ năng/Khả năng:

Năng lực chung:

Khả năng đàm phán
Khả năng thấu hiểu khách hàng
Năng lực quản lý/lãnh đạo:
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
Năng lực chuyên môn:
Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính
Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
Khả năng thẩm định khách hàng
Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực
- Lương thưởng cạnh tranh, đãi ngộ vượt trội.
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các doanh nghiệp lớn.

- Đặc biệt, Phỏng vấn, nhận Offer trước tết, Onboard sau Tết, ĐẬP TAN nỗi lo mất thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-15 09:22:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ (Sme) - Mã tin đăng: 2327402. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM - MSB

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Phân Tích Tài Chính, Quản Lý Tín Dụng, Quan Hệ Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây