Giám đốc Quan hệ khách hàng (Khách hàng ưu tiên) - Hà Nội

NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI
Mức lương
15,000,000 - 30,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chăm sóc và phát triển các Khách hàng cao cấp (KHCC) theo các Chính sách của Ngân hàng Quân Đội.

- Tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng.

- Trực tiếp tư vấn cho khách hàng cá nhân cao cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu, là nhà tư vấn tài chính cá nhân chuyên nghiệp cho khách hàng, giới thiệu các gói sản phẩm dành riêng cho đối tượng khách hàng cao cấp - priority banking.

- Chịu trách nhiệm thông báo và đưa ra khuyến nghị với khách hàng về cách hoạch định tài chính lâu dài.

- Là đầu mối tiếp nhận các thông tin và phản hồi và điều phối các bộ phận nghiệp vụ liên quan xử lý mọi nhu cầu của Khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

- Quản lý đội ngũ bán hàng, chịu trách nhiệm về chất lượng chăm sóc Khách hàng và kết quả công việc của đội nhóm.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cử nhân

- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm phù hợp dành cho khách hàng cá nhân cao cấp, trong đó có các sản phẩm đầu tư như chứng khoán, bảo hiểm...

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính cá nhân, có khả năng truyền đạt và hướng dẫn đội nhóm (lộ trình thăng tiến lên Phó phòng Khách hàng cá nhân, phụ trách line Ưu tiên).

- Tiếng Anh giao tiếp khá.

- Ngoại hình sáng

- Tự tin và giao tiếp tốt; Nhiệt tình, trung thực và cẩn trọng.

Hướng dẫn ứng tuyển

- Ứng viên điền Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel, có thể tải Mẫu tại bit.ly/cvmb19

- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tên Chi nhánh/Tỉnh thành ứng tuyển - Tên vị trí ứng tuyển - Họ và tên

- Chọn nút NỘP ĐƠN/ỨNG TUYỂN trên trang web này ứng tuyển trực tuyến. 

- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, và đặt tên file theo  hướng dẫn.

- MBBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với ứng viên gửi thông tin không chính xác.

Lưu ý:

- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp ở thời điểm này).

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Phụ cấp thâm niên

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-22 15:10:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    25 - 40

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Quan hệ khách hàng (Khách hàng ưu tiên) - Hà Nội - Mã tin đăng: 1065823. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 18B Cộng Hòa Phường 4 Quận Tân Bình TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng,, Bảo hiểm,, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây