Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Phòng Lưu Ký Chứng Khoán & NH Giám Sát - Trung Tâm Ngân Hàng Giao Dịch

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh cho mảng dịch vụ lưu ký chứng khoán, hỗ trợ Trưởng phòng/ Giám đốc cao cấp QHKH trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh chung của Phòng
Hỗ trợ Trưởng phòng/ Giám đốc cao cấp QHKH tiêu phát triển doanh số giao dịch tài sản chứng khoán, TOI shadow hoạt động lưu ký chứng khoán, thu phí, phối hợp với SRM/RM khai thác khách hàng mới, giới thiệu khách hàng và bán chéo sản phẩm trên phân khúc được giao.
Tham gia xây dựng đầu bài, sản phẩm, tham gia đánh giá đối tác, triển khai, thực hiện UAT, xây dựng quy định quy trình sản phẩm Dịch vụ lưu ký theo yêu cầu cập nhật của cơ quan chức năng/ theo yêu cầu của Khách hàng.
Tham gia vào quá trình chuẩn bị các hồ sơ cập nhật liên quan thành viên lưu ký với các cơ quan chức năng như UBCK, VSDC, ngân hàng nhà nước,… theo quy định pháp luật
Hướng dẫn hồ sơ và thủ tục để ondoarding khách hàng sử dụng dịch vụ lưu ký: Mở/ đóng tài khoản thanh toán và lưu ký, thay đổi thông tin khách hàng, chuyển đổi thành viên lưu ký; Đăng ký/ hủy mã số giao dịch chứng khoán; Làm việc với cơ quan chức năng và các đối tác như công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ...; Thực hiện báo cáo công bố thông tin thay mặt cho khách hàng; Cập nhật thường xuyên các tin tức thị trường chứng khoán và các thay đổi liên quan quy định về thị trường chứng khoán và thông báo cho khách hàng
Thực hiện quyền
- Các sự kiện: chia cổ tức, trả lãi trái phiếu, phát hành thêm, họp cổ đông...
- Các bước thực hiện: tiếp nhận thông báo, tính quyền lợi, ghi nhận quyền lợi (tiền hoặc cổ phiếu), tiếp nhận chỉ thị (với sự kiện tự nguyện), xử lý yêu cầu thanh toán hoặc nhận thanh toán.
- Xử lý các sự kiện liên quan đến quyền cổ đông và thu nhập: bao gồm cả sự kiện bắt buộc và tự nguyện.
- Bao gồm cả dịch vụ đại diện biểu quyết (Proxy Services) như Tham dự Đại hội cổ đông thường niên/bất thường/lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản thay mặt khách hàng theo ủy quyền).
Quản lý thuế thu và đóng thay nhà đầu tư nước ngoài. Thiết lập, xử lý và theo dõi tất cả khoản phí, lệ phí và các sự kiện liên quan đến tiền cho sản phẩm được giao
Thanh toán bù trừ :
- Kết nối với các bên liên quan: khối vận hành, khách hàng, môi giới, ngân hàng đại lý, sàn giao dịch và tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam
- Xử lý toàn bộ quy trình từ ngày giao dịch đến ngày thanh toán (kiểm tra xác nhận, xử lý giao dịch, chuyển tiền, quản lý vị thế và kho chứng khoán, giám sát thanh toán...) và xử lý sau thanh toán (quản lý giao dịch lỗi).
- Thực hiện thanh toán qua thị trường sơ cấp, thứ cấp hoặc chuyển khoản trực tiếp cho khách hàng/đối tác.
- Quản lý toàn bộ quy trình thanh toán và bù trừ: đảm bảo các giao dịch chứng khoán và tiền được thực hiện đúng hạn giữa ngân hàng và đối tác.
Giải đáp các yêu cầu của Khách hàng liên quan đến dịch vụ Lưu ký chứng khoán

Quyền lợi

Xe đưa đón
Đào tạo
Thưởng
Bảo hiểmChăm sóc sức khỏe
Phụ cấpĐồng phụcTăng lươngCông tác phí
Chế độ nghỉ phép
Du Lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-01 11:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Phòng Lưu Ký Chứng Khoán & NH Giám Sát - Trung Tâm Ngân Hàng Giao Dịch - Mã tin đăng: 5303631. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây