Giám đốc Quan hệ khách hàng - RB (QLĐ)

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng; Thừa Thiên Huế; Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân và các thành viên trong đội.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cho vay và sau cho vay theo quy định của pháp luật và OCB
- Chịu trách nhiệm chính trong việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối cho khách hàng;
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng theo ma trận phân quyền ban hành từng thời kỳ.
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời và cập nhật vào hệ thống CRM để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng;
- Đánh giá định kỳ nhu cầu thị trường, địa bàn và đối thủ để tham mưu kế hoạch bán hàng cho Trưởng đơn vị
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và thực hiện các chương trình tiếp thị, phát triển danh mục khách hàng tiền gửi thông qua các chương trình bán hàng do Hội sở hoặc Đơn vị tổ chức;
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi Đội bán hàng
- Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối cho khách hàng;

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Đại học trở lên. Chuyên ngàn: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kế toán, marketing- gọi chung là ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 4- 5 năm vị trí tương đương.

- Nắm rõ nghiệp vụ kinh doanh ngân hàng.
- Sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng
- Hiểu biết về thị trường ngành ngân hàng- Chứng chỉ C hoặc Toiec >= 600 điểm- Tin học ứng dụng văn phòng (Word, Poweer Point, Excel, Internet…)
- Hiểu biết các quy định của Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-21 10:45:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Quan hệ khách hàng - RB (QLĐ) - Mã tin đăng: 4202222. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây