Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Tại Ninh Bình

OCB PGD KIM SƠN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cho vay và sau cho vay theo quy định của pháp luật và OCB
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi Đội bán hàng
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời và cập nhật vào hệ thống CRM để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB;
- Đánh giá định kỳ nhu cầu thị trường, địa bàn và đối thủ để tham mưu kế hoạch bán hàng cho Trưởng đơn vị
- Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân và các thành viên trong đội.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối cho khách hàng;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng;
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng theo ma trận phân quyền ban hành từng thời kỳ.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và thực hiện các chương trình tiếp thị, phát triển danh mục khách hàng tiền gửi thông qua các chương trình bán hàng do Hội sở hoặc Đơn vị tổ chức;
- Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối cho khách hàng;

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương.
- Sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học Chuyên ngàn: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kế toán, marketing- gọi chung là ngành liên quan.
- Tin học ứng dụng văn phòng (Word, Poweer Point, Excel, Internet...)
- Nắm rõ nghiệp vụ kinh doanh ngân hàng.
- Hiểu biết về thị trường ngành ngân hàng
- Hiểu biết các quy định của Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng.

Quyền lợi

- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng OCB
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; ...
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Du lịch thường niên;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Tại Ninh Bình - Mã tin đăng: 4407728. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OCB PGD KIM SƠN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Trưởng Chi Nhánh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây