Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mô tả công việc
- Đưa ra các chiến lược phát triển & chăm sóc khách hàng. Tổ chức thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân cho toàn hệ thống.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
- Xây dựng & triển khai chiến lược phát triển các sản phẩm tín dụng, huy động, thanh toán và các sản phẩm tài chính phục vụ khách hàng cá nhân (ngoại trừ sản phẩm thẻ).
- Thiết kế và phát triển các sản phẩm phù hợp với từng nhóm khách hàng. Tổ chức quản lý danh mục sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh, hiệu quả của từng sản phẩm qua đó thúc đẩy hình ảnh thương hiệu Ngân hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi về sản phẩm từ khách hàng thông qua Phòng dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh.
- Phối hợp cùng các phòng ban có liên quan tại Hội sở chính và chi nhánh trong việc thiết kế, quảng bá & tiếp thị sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm và phối hợp cùng các đơn vị kinh doanh trong việc thiết lập các mối quan hệ với đối tác để phát triển sản phẩm phục vụ khách hàng. Phối hợp các đơn vị kinh doanh để thu thập thông tin, phân tích, đánh giá thị trường từ đó đưa ra các chính sách và sản phẩm phù hợp.
- Tổ chức đào tạo về sản phẩm cho các đơn vị bán hàng trên toàn hệ thống.
- Chịu trách nhiệm chung về doanh số và lợi nhuận trên toàn hệ thống đối với hoạt động huy động dân cư, tín dụng cá nhân, dịch vụ trả lương, dịch vụ thanh toán và các sản phẩm tài chính phục vụ khách hàng cá nhân (ngoại trừ sản phẩm thẻ).
* Làm việc tại các chi nhánh ngân hàng được phân công
* Quyền lợi được hưởng
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu
- Khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện công việc khoa học; Có khả năng quản lý và điều phối dự án quy mô vừa.
- Tuổi dưới 45, tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Am hiểu hoạt động ngân hàng và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
- Đọc, viết, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/Ngân hàng. Tốt Nghiệp MBA là lợi thế ưu tiên.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm về phát triển sản phẩm, điều phối hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh; Có ít nhất 2 năm làm cán bộ quản lý.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:02:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 4098112. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây