Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nam Định
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm và phối hợp cùng các đơn vị kinh doanh trong việc thiết lập các mối quan hệ với đối tác để phát triển sản phẩm phục vụ khách hàng. Phối hợp các đơn vị kinh doanh để thu thập thông tin, phân tích, đánh giá thị trường từ đó đưa ra các chính sách và sản phẩm phù hợp.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
- Tổ chức đào tạo về sản phẩm cho các đơn vị bán hàng trên toàn hệ thống.
- Đưa ra các chiến lược phát triển & chăm sóc khách hàng. Tổ chức thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân cho toàn hệ thống.
- Chịu trách nhiệm chung về doanh số và lợi nhuận trên toàn hệ thống đối với hoạt động huy động dân cư, tín dụng cá nhân, dịch vụ trả lương, dịch vụ thanh toán và các sản phẩm tài chính phục vụ khách hàng cá nhân (ngoại trừ sản phẩm thẻ).
- Phối hợp cùng các phòng ban có liên quan tại Hội sở chính và chi nhánh trong việc thiết kế, quảng bá & tiếp thị sản phẩm.
- Thiết kế và phát triển các sản phẩm phù hợp với từng nhóm khách hàng. Tổ chức quản lý danh mục sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh, hiệu quả của từng sản phẩm qua đó thúc đẩy hình ảnh thương hiệu Ngân hàng.
- Xây dựng & triển khai chiến lược phát triển các sản phẩm tín dụng, huy động, thanh toán và các sản phẩm tài chính phục vụ khách hàng cá nhân (ngoại trừ sản phẩm thẻ).
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi về sản phẩm từ khách hàng thông qua Phòng dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh.
* Làm việc tại chi nhánh khu vực được phân công
* Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu
- Khả năng lãnh đạo, quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện công việc khoa học; Có khả năng quản lý và điều phối dự án quy mô vừa.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm về phát triển sản phẩm, điều phối hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh; Có ít nhất 2 năm làm cán bộ quản lý.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
- Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/Ngân hàng. Tốt Nghiệp MBA là lợi thế ưu tiên.
- Am hiểu hoạt động ngân hàng và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
- Tuổi dưới 45, tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Đọc, viết, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:49:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 4160102. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây