Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mô tả công việc
- Hỗ trợ, phối hợp với chi nhánh trong việc tiếp thị, phát triển khách hàng doanh nghiệp lớn. Tham gia cùng chi nhánh thẩm định khách hàng doanh nghiệp lớn theo quy trình, quy định PG Bank từng thời kỳ
- Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các khách hàng doanh nghiệp được phân công, lập kế hoạch và chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với khách hàng phát sinh nợ quá hạn/nợ xấu.
- Tham gia đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ phòng
- Lập kế hoạch kinh doanh và phân công công việc cho các cán bộ Phòng
- Kiểm soát các đề xuất bán hàng được cán bộ trong phòng đề xuất trước khi trình lên Giám đốc Khối
- Tiếp thị, giới thiệu và bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDNL
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo, bổ sung kỹ năng để đề xuất Ban lãnh đạo. Chỉ đạo và tham gia công tác đào tạo nội bộ, phát triển đội ngũ nhân viên
- Tham mưu, đề xuất các công việc về chuyên môn nghiệp vụ, nhân sự, đào tạo liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Phòng KHDNL theo phân công
- Thực hiện một cách cẩn trọng, hướng dẫn phân tích KHDN và đề xuất các quyết định bán hàng theo chức năng, nhiệm vụ quy định tại các Quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
* Làm việc tại các chi nhánh trong khu vực được phân công
* Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
- Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Yêu cầu công việc

- Sẵn sàng đi công tác, ưu tiên nam giới
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing tốt
- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm hiệu quả
- Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
- Tốt nghiệp đại học/cao học các trường chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Ngoại thương, các trường đại học/cao học nước ngoài chuyên ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng quản lý, tổng hợp, ra quyết định tốt
- Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích sáng tạo
- Am hiểu thị trường và có mối quan hệ rộng trên địa bàn công tác
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có tối tiểu 03 năm đảm nhận vị trí quản lý tương đương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:40:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Mã tin đăng: 4065234. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây