Giám Đốc Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp – SME

TECHCOMBANK
Mức lương
80 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC (Mục tiêu)
Người đảm nhận vị trí có trách nhiệm tổ chức, quản lý hoạt động mảng SME được phân công nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh, chất lượng dịch vụ,… theo mụctiêu kế hoạch được giao.
Trách nhiệm chính:
Am hiểu Khách hàng
• Tổ chức và hướng dẫn nhân viên thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh... của phân khúc khách hàng MSME, SME/nhóm KH trọng tâm được giao.
• Tổ chức và hướng dẫn nhân viên thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.
Sản phẩm và Giá
• Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.
• Hướng dẫn, tư vấn cho RM xác định sản phẩm, giải pháp và chính sách giá phù hợp cho Khách hàng được giao (SME/MSME)
• Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (SME/MSME)
Bán hàng và dịch vụ
Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Hướng dẫn RM lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH đối với danh mục KH của RM
• Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng cho mảng/nhóm chuyên viên được phân công quản lý dựa trên mục tiêu kế hoạch và phân tích danh mục khách hàng
Triển khai kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Chất lượng dịch vụ: Kiểm soát và đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH
• Tư vấn tài chính: hỗ trợ nhân viên tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành
Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH
• Theo dõi, đánh giá và hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH
Quản lý rủi ro (Risk management)
Quản lý rủi ro tín dụng (Credit risk management)
• Thẩm định tín dụng: Đồng chịu trách nhiệm về thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng của nhân sự quản lý, phối hợp trình lên các cấp có thẩm quyền để phê duyệt.
• Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối (end- to- end) đối với danh mục khách hàng của các RM.
• Quản lý quy trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia vào quá trình giải quyết nợ theo quy định.
• Quản lý sau cấp tín dụng: Tổ chức kiểm tra và kiểm soát sau cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn, quy định về kiểm tra và kiểm soát sau vay.
Quản lý rủi ro hoạt động (Operation risk management)
• Nắm vững tuyệt đối và tuân thủ các quy định về quản lý rủi ro hoạt động.
• Chủ động nhận diện các rủi ro hoạt động và đưa ra các khuyến nghị cho Hội sở chính.
• Hướng dẫn thành viên trong nhóm thực hiện và tuân thủ các quy định về quản lý rủi ro hoạt động.
Vận hành (Operation)
• Tổ chức quản lý, đảm bảo hoạt động của các thành viên trong nhóm tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.
• Chủ động đánh giá/đề xuất cải tiến các quy trình vận hành lên Hội sở chính.
Quản lý hiệu quả (Effective management)
• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định và định hướng của TCB.
• Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện công việc của nhóm và nhân viên so với mục tiêu được giao.
Quản lý con người
• Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;
• Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;
• Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.
• Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;
• Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;
• Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị;
• Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);
• Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;
Công việc khác (Other job)
• Theo quy định và định hướng của ngân hàng, và theo sự phân công của Quản lý trực tiếp (Line Manager) theo từng thời kỳ.

Quyền lợi

Được chăm sóc toàn diện với Bảo hiểm sức khỏe Aon Care, Khám sức khỏe định kỳ
Nhận mức lương cơ bản đến 80 triệu/tháng và lương tháng 13 + Performance Bonus
Được chia sẻ lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng sự đồng hành sát sao từ cấp quản lý

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 00:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp – SME - Mã tin đăng: 5311266. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TECHCOMBANK

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây