Yêu cầu về năng lực chuyên môn
Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Báo chí/PR, Tài chính & Ngân hàng.
Có kiến thức về mô hình và phương pháp luận quản lý thay đổi trong môi trường chuyển đổi số hóa.
Có chứng chỉ của các khóa đào tạo/huấn luyện quản lý thay đổi chuyên nghiệp.
Có hiểu biết về thiết kế trải nghiệm khách hàng.
Có kinh nghiệm triển khai công việc theo phương pháp Agile.
Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại.
Là chuyên gia trong việc giải quyết vấn đề.
Có khả năng lên kế hoạch, khung năng lực liên quan đến chuyên môn quản lý thay đổi.
Các Kỹ Năng
Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển con người: Xây dựng chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu của các thành viên; Điều phối các công việc phù hợp để tạo điều kiện cho các thành viên phát huy thế mạnh bản thân; Tổ chức các cuộc thảo luận đào tạo kiến thức nội bộ; Thường xuyên động viên, hướng dẫn và đào tạo cho các thành viên.
Kỹ năng giao tiếp thành thạo với khả năng diễn đạt rõ ràng để tối ưu hóa thiết kế dựa trên giá trị mang lại cho người dùng và Ngân hàng. Có kỹ năng con người (Interpersonal communication) tốt.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm bổ trợ triển PPL Agile khác.
Kỹ năng trình bày, thuyết trình: Kỹ năng giao tiếp thành thạo, có thể truyền đạt thông điệp phức tạp và giải thích các ý tưởng mới; Có khả năng lắng nghe và viết tốt; Có kỹ năng kết nối hiệu quả giữa các bên liên quan thuộc các phạm vi nghiệp vụ khác nhau.
Kỹ năng đàm phán: Trình bày vấn đề một cách chuyên nghiệp dựa trên các quy tắc đã được chuẩn hóa; Sử dụng các bằng chứng chắc chắn hoặc hiển nhiên để giải quyết được những ý kiến chỉ trích hoặc bất đồng; Thuyết phục được các bên liên quan bằng cách dung hòa các ý kiến.
Kỹ năng quan sát: Có kỹ năng quan sát nhạy bén.
Các Kinh nghiệm Liên quan
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực chuyên môn.
Có trên 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
Các Phẩm chất Cá nhân Cần có
Tư duy chấp nhận thử thác, có niềm đam mê tìm kiếm các giải pháp mới và thúc đẩy các ý tưởng mới.
Là người lãnh đạo thực tế, tạo điều kiện và động lực cho nhân viên mà không cần sử dụng các biện pháp quản lý vi mô.
Tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình của Ngân hàng.
Thể hiện vai trò lãnh đạo qua việc chịu trách nhiệm về tất cả những quyết định bao gồm những quyết định trong thẩm quyền và những quyết định được ủy quyền.
Chủ động xây dựng những hành trình trải nghiệm vượt trội.