Đảm nhiệm phát triển Dịch vụ khách hàng:
- Đáp ứng các nhu cầu của khách hàng sự hài lòng và chất lượng dịch vụ.
- Hướng dẫn & đào tạo nhân viên để có những phản hồi chu đáo và tích cực cho Khách khiếu nại và học hỏi ý kiến của Khách bằng cách tích cực tìm kiếm phản hồi.
- Duy trì chất lượng và dịch vụ ở mức cao nhất
- Tương tác với các cá nhân cả trong và ngoài khu nghỉ dưỡng như hiện tại và khách hàng tiềm năng, đại diện ngành, nhà cung cấp và các thành viên của cộng đồng địa phương cộng đồng.
- Thiết lập các hệ thống và biện pháp kiểm soát hiệu quả để đảm bảo hoạt động trơn tru của tất cả các hoạt động
- Tạo bầu không khí lấy Khách hàng làm trung tâm trong toàn Khu nghỉ dưỡng và hỗ trợ nhân viên
Bán hàng & Tiếp thị:
- Nhận diện đối thủ cạnh tranh chính và tận dụng lợi thế của người thân của Resort điểm mạnh.
- Tối đa hóa tiềm năng bán hàng và buôn bán của các dịch vụ và mở rộng Khu nghỉ dưỡng nguồn doanh thu bằng cách định vị Khu nghỉ dưỡng như một điểm đến mong muốn.
- Chỉ đạo nghiên cứu thị trường để xác định những thay đổi của điều kiện thị trường, nhu cầu phân khúc và nguồn lực kinh doanh để đưa ra các chiến lược tiếp thị và bán hàng.
Tài chính & Báo cáo:
- Xây dựng ngân sách khu nghỉ dưỡng theo mục tiêu hoạt động ngắn hạn và dài hạn và đảm bảo rằng chi phí được kiểm soát trong toàn bộ các phòng ban bằng cách thường xuyên xem xét kết quả và thực hiện hành động khắc phục khi cần thiết.
- Dự báo doanh thu, chi phí và công suất sử dụng của Khách sạn và thiết lập và đạt được mục tiêu bán hàng và lợi nhuận.
- Phân tích thông tin tài chính một cách kịp thời và trình bày hiệu quả hoạt độngxem xét, đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, lao động yêu cầu và chi phí hoạt động lên Ban Giám đốc.
Điều phối nhân sự và quản lý:
- Thiết lập các nguyên tắc, trách nhiệm và mục tiêu thực hiện cho cấp dưới và tiến hành đánh giá, đánh giá nhân viên thường xuyên.
- Nuôi dưỡng văn hóa học tập trong đó tất cả nhân viên cảm thấy được tôn trọng và được trao quyền để tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh và hiệu quả, có nghĩa là mang lại hiệu quả cao hơn trải nghiệm của khách.
- Quản lý tuyển dụng, đào tạo và luân chuyển nhân sự để đáp ứng nhu cầu hoạt động và thực hiện các sáng kiến phát triển chuyên môn để mang lại phát triển về mặt quản lý và chuyên môn của Nhân viên Khu nghỉ dưỡng.
- Dẫn dắt đội ngũ quản lý thông qua giao tiếp nội bộ hiệu quả và cung cấp hướng dẫn nhất quán về các vấn đề kỷ luật và khiếu nại.