Giám Đốc Siêu Thị - Lotte Mart Nha Trang

LOTTE VIETNAM SHOPPING JOINT STOCK COMPANY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 12 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý nhân sự
Nhiệm vụ 2: Quản lý hàng hóa của cửa hàng, đảm bảo an toàn hàng hóa, hạn chế thất thoát, hao hụt.
- Giám sát việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho hàng, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy định về bảo quản hàng hóa, PCCC, ATVSTP…
- Xem xét các báo cáo về các chỉ tiêu tồn kho, các trường hợp tồn kho bất thường của cửa hàng; đề xuất hoặc phê duyệt, hướng dẫn và giám sát nhân viên thực hiện các biện pháp giải quyết phù hợp để hạn chế thất thoát, hao hụt hoặc lãng phí.
- Phê duyệt các đề xuất; giám sát việc nhập- xuất hàng hóa tại cửa hàng, đảm bảo tuân thủ đúng các quy định về nhập- xuất hàng hóa.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hoạt động bán hàng nhằm đáp ứng chỉ tiêu kinh doanh
- Tổng hợp, xem xét các báo cáo; cập nhật tình hình hoạt động (doanh số, tồn kho, chi phí, …); kịp thời đề xuất hoặc phê duyệt các phương án giải quyết phù hợp.
- Lập và triển khai các kế hoạch bán hàng trên cơ sở các chương trình chung của công ty căn cứ theo tình hình cụ thể tại cửa hàng.
- Hằng ngày thực hiện kiểm tra toàn bộ khu vực trong – ngoài cửa hàng, kịp thời phát hiện ra các vấn đề chưa đạt … để nhắc nhở, đôn đốc nhân viên điều chỉnh, đảm bảo không xảy ra các sai sót, thất thoát, …
- Trao đổi, phản hồi ý kiến với các bộ phận có liên quan tại văn phòng chính về nội dung các chương trình, sự kiện bán hàng để có những điều chỉnh phù hợp với tình hình cụ thể tại cửa hàng.
Nhiệm vụ 4: Quản lý các hoạt động truyền thông và Marketing, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín Lotte Mart và thu hút khách hàng.
Nhiệm vụ 5: Quản lý chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng
- Theo dõi tình hình và kết quả xử lý khiếu nại, xử lý sự cố của nhân viên hoặc các bên có liên quan, kịp thời hỗ trợ, hướng dẫn khi cần thiết.
- Tiếp nhận, hướng dẫn, phối hợp với các bên có liên quan xử lý các khiếu nại, các sự cố có liên quan đến dịch vụ tại cửa hàng, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Nhiệm vụ 6: Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, khu vực làm việc của cửa hàng
Nhiệm vụ 7: Quản lý ngân sách và chi phí của toàn bộ cửa hàng, đảm bảo sử dụng chi phí hiệu quả
Nhiệm vụ 8: Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại khác.
Và một số công việc khác theo yêu cầu của công việc.
QUYỀN LỢI
- Phụ cấp hấp dẫn (Phụ cấp cơm, ngoại ngữ, điện thoại, di chuyển, trách nhiệm)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- BHYT, BHXH, BHTN trên tổng lương; Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho Nhân viên và người thân.
- Lương cạnh tranh, từ 13 tháng lương trở lên.
- Các chế độ phúc lợi, hiếu hỉ khác theo quy định của công ty, công đoàn.
- Phụ cấp học phí cho con (cấp 1 & cấp 2).

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng xử lý/giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Hiểu biết về các quy định Luật pháp có liên quan đến việc quản lý siêu thị (quy định về PCCC, ATVSTP, quản lý tòa nhà, …), ...
- Sẵn sàng đón nhận các thử thách, nhiệm vụ mới.
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng.
- Am hiểu thị trường bán lẻ tại địa phương.
- Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí Quản lý cửa hàng/ Quản lý siêu thị hoặc tương đương.
- Am hiểu về các quy trình vận hành và kiểm soát trong siêu thị.
- Kỹ năng phân tích, báo cáo và lập kế hoạch.
- Tư duy nhạy bén, sáng tạo, đổi mới.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Tài chính, .. hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp và cơ quan chính quyền địa phương.
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, xây dựng và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 22:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 12 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Khánh Hòa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Siêu Thị - Lotte Mart Nha Trang - Mã tin đăng: 5212375. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Giám đốc siêu thị

LOTTE VIETNAM SHOPPING JOINT STOCK COMPANY

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây