Mô tả công việc
Hỗ trợ đơn vị kinh doanh trong việc phối hợp với các phòng ban trong Khối
Tuyển dụng, đào tạo, có ý kiến tham mưu trong việc điều động, luân chuyển, xây dựng lộ trình phát tiển cho lực lượng bán của mảng Khách hàng cá nhân
Chịu trách nhiệm KPIs của các đơn vị kinh doanh và cán bộ bán hàng trong phạm vi vùng được giao
Phối hợp cùng Khối Quản trị nguồn nhân lực xây dựng và bồi dưỡng cán bộ kế cận
Triển khai kế hoạch kinh doanh của vùng, xây dựng các kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng. Định kỳ đánh giá việc thực hiện, thúc đẩy các đơn vị yếu kém hoặc có tiềm năng tăng trưởng lớn.
Là đầu mối triển khai kế hoạch, giám sát thực hiện kết quả kinh doanh tổng thể của mảng Khách hàng Cá nhân tại kênh chi nhánh của các đơn vị kinh doanh trong phạm vi vùng được giao.
Tham mưu thiết kế cơ chế thi đua khen thưởng, quản lý hiệu suất cho lực lượng bán toàn hang cùng với bộ phận quản lý bán
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/phân công của Ban lãnh đạo
Yêu cầu
Ưu tiên ứng viên nam có kinh nghiệm tại các vị trí Giám đốc Khu vực, Giám đốc Phòng Giao dịch, Giám đốc mảng Khách hàng Cá nhân tại các Ngân hàng Thương mại cổ phần.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
Có kỹ năng truyền đạt, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế)
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng trong đó tối thiểu 3 năm tại mảng khách hàng cá nhân.
Quyền lợi
Thưởng năm theo chính sách của TPBank
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với đồng nghiệp là các nhân sự xuất sắc từ nhiều lĩnh vực đa dạng
Lương thỏa thuận theo năng lực
Được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa & teambuilding
Có cơ hội tham dự các dự án tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số
Khám sức khỏe thường niên và hưởng gói bảo hiểm sức khỏe
Phương thức ứng tuyển:
Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: ninhnh@tpb.com.vn
Link tải CV: https://www.mediafire.com/file/a9zrczl6pfi8uyr/Vi_tri_- _Khu_vuc_- _Ho_%2526_ten.doc/file