MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng chiến lược thương hiệu:
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng mối quan hệ thân thiết với cơ quan báo chí, truyền thông nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.
- Xây dựng và kiểm soát chiến lược thương hiệu bao gồm nhưng không giới hạn: định vị thương hiệu, theo dõi xu hướng thị trường, xác định insight của khách hàng mục tiêu, hoạch định chiến lược, duy trì và giám sát hoạt động marketing thương hiệu nhằm đảm bảo tính nhất quán.
- Đề xuất các ý tưởng, giải pháp nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu.
Thiết kế và kiểm soát chiến dịch truyền thông:
- Lập và kiểm soát ngân sách theo chiến lược ngắn hạn và dài hạn
- Xây dựng và phát triển kế hoạch, chiến lược truyền thông cho các chiến dịch dựa vào dữ liệu nghiên cứu khách hàng và thị trường.
- Chịu trách nghiệm theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của chiến dịch cho Giám đốc Marketing và Tổng Giám đốc.
- Quản lý và định hướng nội dung, hình ảnh cho các chiến dịch truyền thông.
Xử lý khủng hoảng truyền thông:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Thiết lập quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông.
Quản lý đội nhóm:
- Điều hành, quản lý và phân công công việc hiệu quả dựa trên năng lực của các thành viên trong đội nhóm
- Kiểm tra, đánh giá và phát triển năng lực đội nhóm.
- Tạo môi trường làm việc gắn kết và chuyên nghiệp giữa các thành viên trong đội nhóm.
QUYỀN LỢI
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc nhiệt huyết, chủ động, tích cực và minh bạch.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.
- Làm việc 26 ngày công/ tháng
- Thu nhập khởi điểm từ 50.000.000- 80.000.000 đ/ tháng và có thể cao hơn sẽ deal theo năng lực.
- Sinh nhật, 8/3, 20/10… được tặng các sản phẩm váy của Công ty
- Thử việc trong 02 tháng
- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi.
- Đóng BHXH, nghỉ phép 12 ngày/ 01 năm, nghỉ & thưởng lễ/ tết đầy đủ
- Cung cấp máy tính làm việc tại văn phòng
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.