Giám Đốc Thương Hiệu (Brand Director)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THỜI TRANG MELYA.VN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng chiến lược thương hiệu:
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng mối quan hệ thân thiết với cơ quan báo chí, truyền thông nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.
- Xây dựng và kiểm soát chiến lược thương hiệu bao gồm nhưng không giới hạn: định vị thương hiệu, theo dõi xu hướng thị trường, xác định insight của khách hàng mục tiêu, hoạch định chiến lược, duy trì và giám sát hoạt động marketing thương hiệu nhằm đảm bảo tính nhất quán.
- Đề xuất các ý tưởng, giải pháp nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu.

Thiết kế và kiểm soát chiến dịch truyền thông:
- Lập và kiểm soát ngân sách theo chiến lược ngắn hạn và dài hạn
- Xây dựng và phát triển kế hoạch, chiến lược truyền thông cho các chiến dịch dựa vào dữ liệu nghiên cứu khách hàng và thị trường.
- Chịu trách nghiệm theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của chiến dịch cho Giám đốc Marketing và Tổng Giám đốc.
- Quản lý và định hướng nội dung, hình ảnh cho các chiến dịch truyền thông.

Xử lý khủng hoảng truyền thông:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Thiết lập quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông.

Quản lý đội nhóm:
- Điều hành, quản lý và phân công công việc hiệu quả dựa trên năng lực của các thành viên trong đội nhóm
- Kiểm tra, đánh giá và phát triển năng lực đội nhóm.
- Tạo môi trường làm việc gắn kết và chuyên nghiệp giữa các thành viên trong đội nhóm.

QUYỀN LỢI

- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc nhiệt huyết, chủ động, tích cực và minh bạch.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.
- Làm việc 26 ngày công/ tháng
- Thu nhập khởi điểm từ 50.000.000- 80.000.000 đ/ tháng và có thể cao hơn sẽ deal theo năng lực.
- Sinh nhật, 8/3, 20/10… được tặng các sản phẩm váy của Công ty
- Thử việc trong 02 tháng
- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi.
- Đóng BHXH, nghỉ phép 12 ngày/ 01 năm, nghỉ & thưởng lễ/ tết đầy đủ
- Cung cấp máy tính làm việc tại văn phòng
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU

- Có kiến thức toàn diện và bài bản liên quan đến Marketing, Truyền thông và thương hiệu
- Có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành về Kinh tế, Marketing, Truyền thông- Báo chí
- Ưu tiên những người đã có thành tựu build thành công các kênh truyền thông mạng xã hội như facebook, tiktok, zalo (truyền thông xây dựng thương hiệu Cty/sản phẩm/ cá nhân).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ
- Có mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí
- Khả năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản
- Kỹ năng phân tích thị trường tốt, có tầm nhìn chiến lược về phát triển thương hiệu
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám Đốc Thương Hiệu

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:12:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Thương Hiệu (Brand Director) - Mã tin đăng: 4014190. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 83 Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây