Hoạch định chiến lược và quản trị:
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận của Trung tâm.
Điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động các bộ phận của trung tâm Trung tâm Tiếng Anh nhằm hoàn thành mục tiêu chung toàn Trung tâm.
Kết hợp các Phòng ban chuyên môn xây dựng hoàn thiện hệ thống sản phẩm, dịch vụ,.... Theo chiến lược ngắn, trung và dài hạn của Công ty.
Lên kế hoạch hoạt động định kỳ hàng tuần, hàng tháng, năm của Trung tâm thuộc trách nhiệm quản lý.
Công tác vận hành:
Giám sát mọi hoạt động đạt hiệu quả tốt nhất theo đúng quy trình vận hành của Trung tâm.
Đảm bảo mọi hoạt động của CBNV thuộc trách nhiệm quản lý hoạt động đạt hiệu suất một cách tối ưu.
Giám sát đảm bảo nhân viên tuân thủ các chính sách, thủ tục, hướng dẫn nội bộ và với khách hàng.
Lên kế hoạch và thực hiện các chỉ tiêu vận hành của trung tâm: Doanh số, Chi phí, Khách hàng,...
Công tác Tuyển sinh:
Phát triển, tổ chức triển khai các hoạt động tuyển sinh nhằm nâng cao hiệu quả tuyển sinh.
Lên kế hoạch và giám sát quản lý hoạt động tuyển sinh mới và tái ghi danh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
Kết hợp các phòng ban chuyên môn để thực hiện các công tác thu hút lẫn tăng số lượng học viên.
Tìm kiếm nguồn hợp tác để tối đa hóa số lượng tuyển sinh mới và số lượng học viên tái ghi danh.
Quản lý Chăm sóc khách hàng.
Đề xuất các hoạt động, sự kiện cho trung tâm khi cần thiết và hỗ trợ các sự kiện do Công ty tổ chức liên quan đến khách hàng và học viên.
Quản lý về dịch vụ khách hàng tại Trung tâm.
Giám sát đội ngũ giảng viên, đội ngũ tư vấn tuyển sinh và các cán bộ nhân viên tại trung tâm để đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp.
Quản lý việc tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
Công tác Marketing:
Thực hiện các hoạt động marketing tại khu vực: sự kiện quảng bá, sự kiện xã hội tại trung tâm; tiếp thị khách hàng mục tiêu; và các hoạt động chăm sóc khách hàng đảm bảo mục tiêu doanh số và phát triển thị trường
Phối hợp cùng giáo viên, phòng học thuật xây dựng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hoạt động dành cho học sinh đang học và khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
Kết hợp cùng các phòng ban chuyên môn trong việc lên đề xuất, kế hoạch hoặc điều chỉnh công tác marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu Công ty trên thị trường.
Triển khai việc xây dựng, thực thi các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường
Nhân sự- Đào tạo
Đào tạo mảng quản trị/ kĩ năng, công cụ triển khai công việc cho nhân sự của Trung tâm.
Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho Trung tâm.
Kết hợp cùng phòng nhân sự xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty
Quản lý và phát triển nhân sự đảm bảo đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty theo định hướng của HĐQT
Quản lý mọi hoạt động công việc của CBNV thuộc trung tâm phụ trách.
Công tác Báo cáo
Kiểm tra báo cáo học phí chưa hoàn thiện và thực hiện hành động ngay lập tức đối với bất kỳ trường hợp trễ thanh toán
Xác minh báo cáo doanh thu tuyển sinh mới và báo cáo doanh thu tái ghi danh hàng tháng
Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo định kỳ đối với TGD
Hoàn thành các báo cáo: hàng tuần, hàng tháng hoặc theo yêu cầu cấp trên.
Công tác khác
Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mứcchi phí.
Tham mưu, đề xuất cho BGĐ xây dựng chiến lược Kinhdoanh
Xây dựng văn hóa công ty và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả
Một số công việc theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.