Triển khai và đánh giá kế hoạch kinh doanh:
- Phân tích hiệu quả của mỗi bộ phận, từng cá nhân, đề xuất biện pháp khắc phục.
- Phổ biến các kế hoạch tới đội ngũ các phòng ban, đảm bảo đội ngũ hiểu cách làm, thông suốt thông tin.
- Tổ chức các sự kiện MKT thúc đẩy học sinh tái tục và thu hút học sinh mới.
- Lưu trữ báo cáo bằng phần mềm (nếu có) hoặc bằng file excel trên server.
- Quản lý quy trình tuyển sinh, tăng các tỉ lệ chuyển đổi (conversion rates) trong tiến trình bán hàng (leads/connected calls/appointments/check- in/Deposit/Trial/Full- fee).
- Khoanh vùng tệp khách hàng tiềm năng, chủ động tìm kiếm và tạo nguồn khách hàng mới, hoàn thành mục tiêu doanh số mỗi tháng.
- Lập kế hoạch hành động cho: kinh doanh- MKT online- offline và vận hành, trên cơ sở các kế hoạch Ban Giám Đốc hành đã hoạch định (các bước cụ thể cần làm, tiến độ thời gian, nguồn lực cần thiết, phân phối trách nhiệm).
- Xây dựng quy trình báo cáo đều, báo cáo liên tiếp theo các cấp độ trong trung tâm.
- Thúc đẩy thu phí đúng hạn các nguồn cấu thành doanh thu của trường.
- Đo lường định kỳ mỗi tuần, mỗi tháng kết quả các chiến dịch Marketing, các nguồn leads, khách hàng, và điều chỉnh kế hoạch dựa trên dữ liệu để dự báo và phản hồi để xác định những vấn đề và cơ hội.
- Quản lý nội dung trên tất cả các ấn phẩm, trên các trang mạng xã hội của trường: Fanpage, Tiktok, Zalo, v.v
Triển khai và đánh giá kế hoạch vận hành:
- Quản lý số lượng lớp, ca giờ học: mở lớp/tách lớp/nhập lớp/đóng lớp, tăng sỉ số học sinh trung bình (ACS) của lớp, tối ưu hóa hiệu suất phòng học và giờ dạy giáo viên.
- Tuyển dụng, tổ chức đào tạo đội ngũ các phòng ban.
- Ổn định nhân sự/ tăng bậc nhân sự/ đào tạo kỹ năng/ kiến thức.
- Quản lý số lượng học sinh: Duy trì số lượng học sinh đã có, tăng số lượng học sinh active, giảm số lượng học sinh bảo lưu, pending, nghỉ luôn.
- Giám sát, điều phối toàn bộ các hoạt động diễn ra tại trung tâm.
- Xây dựng và đóng gói các quy trình làm việc của mỗi phòng ban liên quan.
- Đào tạo đội ngũ sử dụng thành thạo các công cụ làm việc: phầm mềm, thiết bị.
- Quản lý cơ sở vật chất, các khu vực học tập, phòng học, phòng sách, và thiết bị học tập, đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và tiêu chuẩn giảng dạy.
- Theo dõi tiến trình học tập và tình hình chất lượng học sinh: số lượng học sinh giỏi/ khá/ yếu, đưa ra các biện pháp hỗ trợ học sinh hoàn thành đúng lộ trình theo thời gian hoạc đã định.
Triển khai và đánh giá trải nghiệm khách hàng:
- Tương tác tích cực và duy trì mối quan hệ với cộng đồng giáo viên, học viên, phụ huynh, và các đối tác liên quan để thúc đẩy sự phát triển của trung tâm.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến trải nghiệm của học sinh, phụ huynh, khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với BGD thực hiện các công tác chuyên môn của Phòng Đào tạo và tham gia các sự kiện của Trung tâm, Tập đoàn.
- Phân tích số lượng khách hàng than phiền/ khiếu nại ở trường.
- Thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng. Xây dựng quy trình giải quyết sự cố ở mỗi bộ phận.
- Các công việc khác theo sự phân công của BGD