Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (BĐS)

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 20 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng
Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện việc bàn giao quà tặng (thẻ, voucher...) tới khách hàng theo chính sách bán hàng.
Chỉ đạo, thẩm định, phê duyệt các nội dung liên quan đến trả lời, phúc đáp các đơn/thư/ý kiến của khách hàng BĐS.
Chủ trì xử lý các sự vụ liên quan đến Đơn/ Thư/ Ý kiến của khách hàng BĐS.
Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán BĐS trên toàn Tập đoàn.
Hệ thống, chính sách
Tổ chức đào tạo các Quy trình, Quy định chung liên quan đến CSKH BĐS sau bán cho các Trung tâm DVKH cơ sở trên toàn hệ thống.
Chỉ đạo và chủ trì triển khai việc xây dựng các Quy trình, Quy định; Hệ thống kế hoạch, báo cáo áp dụng chung cho công tác chăm sóc khách hàng BĐS sau bán.
Công tác bàn giao biệt thự/căn hộ cho khách hàng
Tổ chức các trung tâm cơ sở phối hợp bàn giao biệt thự theo kế hoạch của Ban BĐS.
Setup Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở
Tổ chức vận hành Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở cho đến khi đủ điều kiện chuyển giao.
Chỉ đạo và chủ trì công tác setup Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở.
Quản lý các Trung tâm DVKH cơ sở
Tham gia vào công tác tuyển dụng, đánh giá nhân sự từ Trưởng bộ phận trở lên của các Trung tâm DVKH cơ sở.
Kiểm tra định kỳ, đột xuất việc thực hiện các công việc, tuân thủ các quy trình, quy định của các Trung tâm CSKH cơ sở.
Định hướng, quản lý Trung tâm DVKH tại cơ sở liên quan đến toàn bộ các công việc chuyên môn.
Chỉ đạo xử lý các sự vụ nổi cộm, trọng điểm liên quan đến đơn thư, khiếu nại của khách hàng tại các cơ sở.
Kế hoạch, báo cáo
Lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện công việc của Trung tâm CSKH Tập đoàn; Kết quả công việc của Trung tâm DVKH trên toàn hệ thống tới Lãnh đạo Tập đoàn theo Quy định.
Các công việc khác
Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ, Kinh nghiệm
· Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Luật, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng, QTKD
Kiến thức, Chuyên môn
· Có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, chăm sóc khách hàng…
· Am hiểu về lĩnh vực BĐS.
Kỹ năng
· Kỹ năng Thích ứng linh hoạt
· Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
· Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ
· Kỹ năng Tư duy chiến lược
· Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
· Kỹ năng Thuyết phục
· Kỹ năng Giải quyết vấn đề
· Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ huấn luyện, kèm cặp
· Sử dụng Tiếng Anh tốt (điểm cộng)
· Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 05:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (BĐS) - Mã tin đăng: 4573926. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 20 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây