Giám Đốc Trung Tâm - Chi Nhánh Phúc Yên

CÔNG TY CP SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Kinh doanh
- Chịu trách nhiệm cao nhất trước ban điều hành Scots English về việc vận hành hiệu quả chi nhánh: Doanh
số, chất lượng đào tạo, dịch vụ khách hàng.
- Tham mưu và đề xuất BDH kế hoạch kinh doanh trung và dài hạn.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển CN theo kế hoạch kinh doanh đã
được phê duyệt.
- Phối hợp với các bộ Phận HO để triển khai các công việc nhanh, hiệu quả, tạo sự hài lòng KH.
- Tuyển dụng, đào tạo bộ máy nhân sự chi nhánh để vận hành hiệu quả.

* Vận hành chi nhánh:
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả, chuẩn
- Thiết lập và vận hành Chi nhánh Scost English theo tiêu chuẩn của Scots English Australia.
quốc tế.

- Bao quát chung mọi hoạt động của chi nhánh như: trang trí lớp học, nơi làm việc, bố trí nơi đón tiếp, phòng
chờ cho học viên, trao đổi với phụ huynh học sinh, chăm sóc học sinh...
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp thông qua việc: đào tạo, training cho nhân viên phương thức và
tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Tuyển dụng nhân sự dưới quyền quản lý (50% số lượng nhân sự thiếu).
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.

*Quyền lợi:

- Lương 30.000.000- 55.000.000 +thưởng => thu nhập không giới hạn

- Được hưởng các chính sách phúc lợi cấp quản lý theo quy định của công ty( Du lịch, thưởng lễ, tết,
- Được miễn học phí cho bản thân và gia đình khi theo học tại hệ thống Scots english.
- Được hưởng các chế độ khác theo luật (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định);
Bảo Hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ...)
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Nhạy bén với các thay đổi mới của thị trường.
- Sáng tạo, tư duy logic.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Hiểu biết về thị trường, đối thủ, đặc điểm khách hàng ở vùng quản lý;
- Khả năng điều hành và quản lý nhân sự tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng động, nhiệt tình.
- Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả.
- Khả năng hoạch định và sắp xếp công việc tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:03:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Trung Tâm - Chi Nhánh Phúc Yên - Mã tin đăng: 3989222. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 6, tòa nhà Center Point, 85 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây