Giám Đốc Trung Tâm - Cơ Sở Phúc Yên

CÔNG TY CP SCOTS ENGLISH VIỆT NAM
Mức lương
30 - 60 triệu
Địa điểm làm việc
Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp với các bộ Phận HO để triển khai các công việc nhanh, hiệu quả, tạo sự hài lòng KH.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển CN theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
- Tuyển dụng, đào tạo bộ máy nhân sự chi nhánh để vận hành hiệu quả.
- Tham mưu và đề xuất BDH kế hoạch kinh doanh trung và dài hạn.
- Chịu trách nhiệm cao nhất trước ban điều hành Scots English về việc vận hành hiệu quả chi nhánh: Doanh số, chất lượng đào tạo, dịch vụ khách hàng.
* Vận hành chi nhánh:
- Bao quát chung mọi hoạt động của chi nhánh như: trang trí lớp học, nơi làm việc, bố trí nơi đón tiếp, phòng chờ cho học viên, trao đổi với phụ huynh học sinh, chăm sóc học sinh...
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp thông qua việc: đào tạo, training cho nhân viên phương thức và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Thiết lập và vận hành Chi nhánh Scost English theo tiêu chuẩn của Scots English Australia.
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả, chuẩn quốc tế.
- Tuyển dụng nhân sự dưới quyền quản lý (50% số lượng nhân sự thiếu).
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.
* Địa điểm làm việc: Cơ sở tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc đang setup, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
* Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi cấp quản lý theo quy định của công ty( Du lịch, thưởng lễ, tết, Bảo Hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ...)
- Mức lương: 30- 60M+ thưởng DS
- Được hưởng các chế độ khác theo luật (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định)
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được miễn học phí cho bản thân và gia đình khi theo học tại hệ thống Scots english.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 26- 40 tuổi;.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Có kinh nghiệm từ trưởng phòng tư vấn tuyển sinh 2 năm trở lên( ưu tiên KN làm GĐ TT).
- Nhạy bén với các thay đổi mới của thị trường.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Hiểu biết về thị trường, đối thủ, đặc điểm khách hàng ở vùng quản lý.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng điều hành và quản lý nhân sự tốt.
- Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả.
- Tốt nghiệp đại học các ngành: QTKD, kinh tế, ngoại ngữ, ngoại giao.
- Khả năng hoạch định và sắp xếp công việc tốt.
- Sáng tạo, tư duy logic.
- Năng động, nhiệt tình.
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-30 12:03:58

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Trung Tâm - Cơ Sở Phúc Yên - Mã tin đăng: 4044053. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 6, Tòa Nhà Center Point 27 Lê Văn Lương, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây