* Lập và đề xuất kế hoạch đào tạo hàng năm:
- Xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm cho đơn vị phù hợp với Kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh của tập đoàn.
- Khảo sát, đánh giá và tập hợp nhu cầu đào tạo của các bộ phận trong tập đoàn
- Tìm hiểu, nghiên cứu và cập nhật những xu hướng, hình thức và phương pháp đào tạo mới
- Trao đổi với trưởng bộ phận nhân sự về việc định hướng đào tạo, phát triển hàng năm
* Triển khai kế hoạch đào tạo:
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện các chương trình đào tạo theo Kế hoạch được phê duyệt
- Tiếp nhận và xử lý các nhu cầu đào tạo phát sinh ngoài kế hoạch
- Xây dựng, cập nhật, hiệu chỉnh bảng matrix đào tạo phù hợp với yêu cầu của tổ chức
- Tổ chức thực hiện các khóa học
- Xem xét/ đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch đào tạo phù hợp với tình hình kinh doanh của đơn vị hoặc theo yêu cầu của lãnh đạo
* Quản lý nhà cung ứng:
- Quản lý việc cập nhật nhà cung ứng đào tạo, chia sẻ thông tin NCU với các CTTV khác trong Tập đoàn
- Xây dựng, quản lý NCU đào tạo
- Tìm kiếm, đánh giá, thẩm định, lựa chọn NCU đào tạo trong và ngoài nước
* Đánh giá và báo cáo kết quả đào tạo:
- Lập và gửi báo cáo định kỳ về kết quả chương trình đào tạo và kết quả triển khai kế hoạch đào tạo gửi Trưởng bộ phận Nhân sự
- Góp ý, đề xuất để đảm bảo các chương trình/ khóa đào tạo nhằm duy trì được các điểm mạnh và khắc phục được các hạn chế
- Báo cáo Trưởng bộ phận Nhân sự, Lãnh đạo công ty về kết quả triển khai các chương trình đào tạo.
- Xây dựng, cải tiến Hệ thống báo cáo đào tạo trong Hệ thống quản trị thông tin nhân sự
* Tham gia xây dựng, biên soạn xem xét và kiểm soát chính sách đào tạo của đơn vị
- Tham gia biên soạn các chính sách/quy chế/quy định… về đào tạo của DOJI Group và các dơn vị trên cơ sở phù hợp với các chính sách đào tạo chung của tập đoàn
- Tham gia kiểm soát, đánh giá việc triển khai chính sách đào tạo tại các bộ phận trong tập đoàn
* Tham gia xây dựng, biên soạn và kiểm soát chính sách đào tạo của tập đoàn và của đơn vị
- Phối hợp với cán bộ đào tạo ngành dọc tại đơn vị trong các chương trình đào tạo được giao
- Hỗ trợ và xử lý các vấn đề phát sinh của nhân viên trong quá trình triển khai hoạt động đào tạo (khóa học/ lớp học).
- Phân công công việc cho các nhân viên dưới quyền. Quản lý, kiểm soát quá trình thực hiện công việc của các nhân viên
- Kiểm soát việc thực hiện triển khai trong các dự án chung cùng Tập đoàn trong phạm vi được giao
* Tham gia triển khai các chương trình đào tạo chung của tập đoàn
- Trực tiếp triển khai các chương trình đào tạo phát triển của Tập đoàn tại các cơ sở
- Tham gia vào quá trình xây dựng kế hoạch các chương trình đào tạo phát triển chung của tập đoàn
* Các công việc khác
- Đóng vai trò chuyên gia trong việc xây dựng nội dung các chương trình/ khóa đào tạo
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến chính sách đào tạo… của lãnh đạo và CBNV
- Tham gia giảng dạy các khóa đào tạo nội bộ (khi có yêu cầu).
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trên cấp