Giám Đốc Trung Tâm Hỗ Trợ Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đầu mối tiếp nhận, hướng dẫn, tổng hợp các vướng mắc, đề xuất từ Khu vực, Đơn vị kinh doanh, lực lượng bán, khách hàng về các chương trình, chính sách, sản phẩm của các Khối Kinh doanh và phối hợp với Khối Kinh doanh, các Đơn vị liên quan để có các điều chỉnh phù hợp.
Phân tích hiệu quả & Phát triển mạng lưới xây dựng đánh giá, đề xuất các giải pháp, đồng thời triển khai các giải pháp để cải thiện KPI, nâng cao hiệu quả kinh doanh của toàn hệ thống
Phối hợp Khối Kinh doanh tuyển dụng, đào tạo, phát triển năng lực và năng suất của đội ngũ bán hàng phân khúc KHDN và nâng cao chất lượng bán
Nghiên cứu, xây dựng & tổ chức các chương trình thúc đẩy bán hàng toàn hệ thống và tham gia đề xuất, xây dựng chính sách sản phẩm
Tham gia, hỗ trợ khối kinh doanh bán hàng trực tiếp
Phối hợp Khối Kinh doanh xây dựng kế hoạch/ chỉ tiêu kinh doanh, kế hoạch định biên nhân sự phân khúc KHDN và phân bổ cho các Khu vực, Đơn vị kinh doanh.
Quản lý và phát triển đội ngũ theo phân công:

- Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV quản lý….) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
- Đảm bảo tuân thủ chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, tích cực, phối hợp trong nội bộ Khối và các bộ phận khác ngoài khối có liên quan.

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kiến thức/Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác ở vị trí thúc đẩy bán tại các tổ chức tài chính có quy mô trên 1.000 nhân sự, trong đó có 02 năm kinh nghiệm quản lý.
Kỹ năng và năng lực:

Am hiểu về phân tích và đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng;
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Am hiểu về hoạt động, sản phẩm của các công ty tài chính
Khả năng giao tiếp và truyền thông- Khả năng làm việc theo nhóm
Khả năng bán hàng cao cấp Kỹ năng đào tạo tốt
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức- Khả năng giải quyết vấn đề, đàm phán

Yêu cầu khác:

Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện
Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn đến thành công.
Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

Quyền lợi ứng viên

Mức lương cạnh tranh;
Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện...
Thưởng Lễ/Tết, Thưởng Thành tích 06 tháng đầu năm và cuối năm, Tháng lương 13;
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ...
Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-15 17:49:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Trung Tâm Hỗ Trợ Kinh Doanh - Mã tin đăng: 3933407. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây