Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM (HDBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý kinh doanh:
Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân sự CMBC, định hướng KH mục tiêu, hướng dẫn/trao đổi thống nhất cách thức triển khai hoạt động bán hàng chi tiết để hoàn thành kế hoạch;
Tổ chức đánh giá, ghi nhận, chia sẻ các trường hợp thành công và rút ra kinh nghiệm cho các trường hợp không thành công.
Triển khai cụ thể công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng;
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch bán hàng theo định hướng của BDA C2S2 và/hoặc Khối KHDN, theo đó: gia tăng số lượng khách hàng giao dịch chính tại HDBank, gia tăng TOI/khách hàng, gia tăng số lượng sản phẩm sử dụng/khách hàng;
Quản lý rủi ro:
RoRWA: hướng tới chỉ số RoRWA cao nhất so với bình quân chung của Ngân hàng;
NPL: hướng tới chỉ số NPL thấp nhất so với bình quân chung của Ngân hàng.
Quản lý nhân sự:
Triển khai các chương trình tự đào tạo, tự kèm cặp tại chỗ để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của nhân sự trực thuộc;
Quản lý hiệu quả công việc, năng suất nhân sự.
Tham gia công tác tuyển dụng để lựa chọn các nhân sự phù hợp cho CMBC;
Quản lý tuân thủ:
Thực hiện các quy trình nghiệp vụ theo quy định của ngân hàng; Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của HDBank, NHNN và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý;
Quản lý, chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định, nghiệp vụ, quy trình ngân hàng của nhân viên CMBC.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
Vi tính: sử dụng thành thạo.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh/Hoa/Nhật tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan là lợi thế;
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kế toán, Marketing, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương;
Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, tài chính, ngân hàng, các quy định của Ngân hàng nhà nước, Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng KHDN.
Am hiểu kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác;
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm mảng KHDN tại các ngân hàng; trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý / Quản lý kinh doanh / Quản lý đội ngũ bán hàng;
Am hiểu chuyên sâu kiến thức sản phẩm, dịch vụ, nghiệp vụ về mảng KHDN;

Quyền lợi

- Đóng bảo hiểm xã hội- y tế theo quy định bộ luật lao động VN.
- Được làm việc tại – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Ngân hàng.
- Tham gia Team building theo chính sách của ngân hàng hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Ngân hàng và bên ngoài.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 07:40:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 4255570. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM (HDBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây