Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME)

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 8 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm: Hà Nội và các tỉnh phía Bắc
Mục đích: Đảm nhận công việc tổ chức, điều hành và quản lý mọi hoạt động của CBC USME nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh và chất lượng dịch vụ, chất lượng danh mục đầu tư theo chỉ tiêu CBC được giao
QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
- Tổ chức tìm kiếm và khai thác hiệu quả khách hàng tiềm năng cho CBC:
- Phân tích tiềm năng thị trường, xây dựng mối quan hệ với các tổ chức, hiệp hội, cơ quan quản lý nhà nước phụ trách để tìm kiếm khách hàng tiềm năng phù hợp với định hướng phát triển của CBC
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, triển khai và quản lý các hoạt động của CBC theo chỉ đạo của CIBG trong từng thời kỳ nhằm thực hiện hiệu quả các kế hoạch và mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp, giám sát, trực tiếp/hỗ trợ, theo dõi, phân tích, đánh giá định kỳ và thực hiện hiệu quả các mục tiêu kinh doanh của bộ phận và nhân viên CBC.
- Tổ chức và triển khai các hoạt động cập nhật sản phẩm, chính sách, chương trình kinh doanh của CIBG theo định hướng của CIBG tại CBC
- Tổ chức khai thác hiệu quả các khách hàng tiềm năng do CBC phát triển và/hoặc CIBG phân phối
- Thiết kế giải pháp sản phẩm và chính sách giá đáp ứng nhu cầu của khách hàng/nhóm khách hàng tại CBC
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại CBC
- Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Triển khai và giám sát đảm bảo thực hiện có hiệu quả các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của CBC và nhân viên CBC.
- Lập kế hoạch định kỳ liên hệ, trao đổi với khách hàng để lấy ý kiến ​​và nâng cao chất lượng dịch vụ của CBC
- Tham gia/hỗ trợ kiểm tra thực tế sử dụng vốn tín dụng phát hành của khách hàng tại CBC theo quy định.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ đối với các bộ phận/nhân viên CBC, đặc biệt là các vị trí tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
- Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên CBC kiểm soát đầy đủ, hiệu quả chất lượng tín dụng tại CBC
- Kiểm soát chặt chẽ các khoản nợ có vấn đề, phối hợp xử lý các khoản nợ có vấn đề
QUẢN LÝ CON NGƯỜI
- Thu hút, giới thiệu và giữ chân những nhân tài phù hợp cho một nhóm có hiệu suất cao
- Động viên và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm đối với các mục tiêu chung của nhóm
- Truyền đạt KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân tới các thành viên trong nhóm
- Đóng vai trò là hình mẫu và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp ở cấp chức năng phụ
- Hiểu và truyền đạt các dịch vụ nhân sự có liên quan đến các thành viên trong nhóm.
- Quản lý hiệu suất nhóm và đưa ra phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu suất hàng năm);
- Chịu trách nhiệm phát triển tài năng trong nhóm
- Tạo điều kiện cho các thành viên trong nhóm phát triển chuyên môn và cá nhân thông qua đánh giá năng lực, đào tạo, huấn luyện và phản hồi, v.v.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 8 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng, quản lý và xúc tiến bán hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng cho khách hàng doanh nghiệp, ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
- Trình độ Đại học ưu tiên Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Kế toán/Kiểm toán
- Tiếng Anh: Toeic tối thiểu 650 hoặc tương đương

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 22:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp (USME) - Mã tin đăng: 4531462. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - TECHCOMBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây