CÔNG TY CP LENDBIZ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng các chiến lược thu hồi nợ phù hợp trong từng thời kỳ, từng nhóm khách hàng.
Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Quản lý khoản huy động KHDN, Trung Tâm Thu hồi nợ Finy theo đúng định hướng của Công ty.
Tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho các nhân sự trực thuộc.
Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc hoàn thiện hệ thống quản lý Thu hồi nợ để thực hiện việc theo dõi và quản lý nợ, hỗ trợ các báo cáo thống kê.
Xây dựng, chuẩn hóa các văn bản chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ thuộc phạm vi của Phòng Quản lý khoản huy động KHDN, Trung tâm Thu hồi nợ.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ của nhân sự, phòng ban trực thuộc, đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
Xây dựng KPI hàng tháng/hàng quý cho Trung tâm Thu hồi nợ và cho các nhân viên trực thuộc theo quy định của Công ty. Chịu trách nhiệm triển khai và có biện pháp để Trung tâm hoàn thành KPI được giao.
Báo cáo trực tiếp và tham gia các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm về khởi kiện và làm việc với tòa án
Cẩn thận, tuân thủ và tập trung cao trong công việc.
Có tối thiểu 08 năm kinh nghiệm liên quan công tác Thu Hồi Nợ tại Công ty Tài chính hoặc sản phẩm cho vay tín chấp tại Ngân hàng. Trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý từ vị trí Trưởng Phòng trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương tại Công ty Tài chính.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan, ưu tiên chuyên ngành luật
Thành thạo tin học văn phòng
Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
Hiểu biết rõ các chức năng nhiệm vụ, vai trò của công tác Thu hồi nợ; có kinh nghiệm xây dựng các tiêu chí cần thiết và chính xác cho công tác thu hồi nợ;

Quyền lợi

Thu nhập:

Thưởng cuối năm, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Thỏa thuận lương

Phúc lợi:

Phụ cấp ăn trưa, xăng xe điện thoại
Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ, hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu.....
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định Luật lao động;
Thu nhập cạnh tranh;
Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding,... của Công ty;
Thưởng kinh doanh theo tình hình kinh doanh của Trung tâm, Công ty, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.

Địa điểm / thời gian làm việc

Văn phòng hội sở công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 06:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4484808. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây