Giám Đốc Trung Tâm Thương Mại Mê Linh Plaza Hà Đông Eurowindow Holding

EUROWINDOW HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch:
- Xây dựng và lập kế hoạch triển khai cho tất cả các mảng hoạt động tại cơ sở quản lý: kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ, cập nhật theo từng giai đoạn.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt.
Nghiệm thu, vận hành hệ thống kỹ thuật
- Thực hiện công tác nghiệm thu, tiếp nhận bàn giao từ BQL XD
- Thực hiện vận hành hệ thống kỹ thuật, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa lỗi hỏng, nhu cầu cải tạo phát sinh trong quá trình vận hành
- Thực hiện thẩm định chất lượng, tiến độ công tác sửa chữa liên quan đến kỹ thuật xây dựng (sửa chữa trần, tường, sàn,…) và kỹ thuật cơ điện (điện, nước, điều hòa không khí, PCCC, thang máy…)
Quản lý Nhân sự:
- Đào tạo chuyên môn cho CBNV tại cơ sở, đào tạo nhân sự nguồn cho các Dự án mới.
- Hỗ trợ và kiểm soát lộ trình phát triển cá nhân của các các CBLĐ dưới quyền.
Tài chính:
- Ngân sách: Tổ chức lập, triển khai, kiểm soát, đánh giá việc lập, thực hiện ngân sách trong lĩnh vực mình phụ trách.
- Quản lý tài sản: Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra về tài sản thuộc quản lý.
- Kiểm soát về nguồn Doanh thu, tình trạng lấp đầy mặt bằng thuê tại cơ sở, đề xuất & phối hợp với Phòng KD khai thác nguồn khách nhằm đạt được chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Chi phí vận hành: Kiểm soát chi phí theo đúng định mức quy định và đảm bảo trong ngân sách đã được lập.
Thanh tra & Kiểm soát CLDV:
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ công việc do nhà thầu cung cấp (VS, BV), thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ hàng Tuần/Tháng.
- Tổ chức thực hiện thanh tra các sự vụ/sự việc liên quan đến chất lượng dịch vụ và hoạt động tại cơ sở.
. Quản trị rủi ro: Nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong công tác quản lý. Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản của TTTM/văn phòng mình quản lý.
Chăm sóc khách hàng (đặc thù):
- Kiểm soát việc quản lý HĐ và Chăm sóc khách thuê, đảm bảo nhân viên tuân thủ và thực hiện đúng quy trình/quy định.
- Đánh giá và nhận định được tình trạng Kinh doanh của khách thuê tại tòa nhà/Văn phòng, phối hợp cùng các khách thuê kinh doanh tốt để duy trì và phát triển.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ/vận hành của khách thuê.
+ Quản lý triển khai MKT và trang trí tòa nhà:
- Kiểm soát hệ thống biển bảng, hình ảnh quảng cáo trong và ngoài tòa nhà/Văn phòng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước để đảm bảo điều hành hoạt động của BQL có hiệu quả, đúng pháp luật

Yêu cầu công việc

- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao với công việc
- Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Nắm vững và vận dụng thành thạo Luật nhà ở và các thông tư, nghị định liên quan đến vận hành TTTM
- Có kỹ năng làm việc với cơ quan nhà nước, sở, ban ngành địa phương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý tòa nhà, bất động sản cho thuê
- Kỹ năng quản lý điều hành công việc, quản lý con người
*** Quyền lợi được hưởng:
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
- Chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Gắn bó lâu dài sẽ có cơ hội được đào tạo kiểm soát chuyên môn khi làm việc 2- 3 năm

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ đầy đủ, cạnh tranh, hấp dẫn

Được tham gia các khóa đào tạo, nghỉ dưỡng, du lịch, teambuilding

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:42:57

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Trung Tâm Thương Mại Mê Linh Plaza Hà Đông Eurowindow Holding - Mã tin đăng: 4069024. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Giám đốc trung tâm thương mại

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tầng 11, tòa nhà Eurowindow Office Building, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây