Xây dựng kế hoạch:
- Xây dựng và lập kế hoạch triển khai cho tất cả các mảng hoạt động tại cơ sở quản lý: kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ, cập nhật theo từng giai đoạn.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt.
Nghiệm thu, vận hành hệ thống kỹ thuật
- Thực hiện công tác nghiệm thu, tiếp nhận bàn giao từ BQL XD
- Thực hiện vận hành hệ thống kỹ thuật, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa lỗi hỏng, nhu cầu cải tạo phát sinh trong quá trình vận hành
- Thực hiện thẩm định chất lượng, tiến độ công tác sửa chữa liên quan đến kỹ thuật xây dựng (sửa chữa trần, tường, sàn,…) và kỹ thuật cơ điện (điện, nước, điều hòa không khí, PCCC, thang máy…)
Quản lý Nhân sự:
- Đào tạo chuyên môn cho CBNV tại cơ sở, đào tạo nhân sự nguồn cho các Dự án mới.
- Hỗ trợ và kiểm soát lộ trình phát triển cá nhân của các các CBLĐ dưới quyền.
Tài chính:
- Ngân sách: Tổ chức lập, triển khai, kiểm soát, đánh giá việc lập, thực hiện ngân sách trong lĩnh vực mình phụ trách.
- Quản lý tài sản: Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra về tài sản thuộc quản lý.
- Kiểm soát về nguồn Doanh thu, tình trạng lấp đầy mặt bằng thuê tại cơ sở, đề xuất & phối hợp với Phòng KD khai thác nguồn khách nhằm đạt được chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Chi phí vận hành: Kiểm soát chi phí theo đúng định mức quy định và đảm bảo trong ngân sách đã được lập.
Thanh tra & Kiểm soát CLDV:
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ công việc do nhà thầu cung cấp (VS, BV), thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ hàng Tuần/Tháng.
- Tổ chức thực hiện thanh tra các sự vụ/sự việc liên quan đến chất lượng dịch vụ và hoạt động tại cơ sở.
. Quản trị rủi ro: Nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong công tác quản lý. Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản của TTTM/văn phòng mình quản lý.
Chăm sóc khách hàng (đặc thù):
- Kiểm soát việc quản lý HĐ và Chăm sóc khách thuê, đảm bảo nhân viên tuân thủ và thực hiện đúng quy trình/quy định.
- Đánh giá và nhận định được tình trạng Kinh doanh của khách thuê tại tòa nhà/Văn phòng, phối hợp cùng các khách thuê kinh doanh tốt để duy trì và phát triển.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ/vận hành của khách thuê.
+ Quản lý triển khai MKT và trang trí tòa nhà:
- Kiểm soát hệ thống biển bảng, hình ảnh quảng cáo trong và ngoài tòa nhà/Văn phòng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước để đảm bảo điều hành hoạt động của BQL có hiệu quả, đúng pháp luật