Giám Đốc Truyền Thông Nội Bộ & Thương Hiệu Tuyển Dụng

NOVALAND
Mức lương
4000 usd
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vai trò
• Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình, hoạt động thúc đẩy phát triển văn hóa doanh nghiệp (VHDN) và tăng sự gắn kết nhân viên (GKNV) trong Tập đoàn;
• Thực hiện truyền thông quảng bá hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng (EB) của Tập đoàn.
Nhiệm vụ 1: Xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình phát triển VHDN và GTCL cho Tập đoàn
Nhiệm vụ trọng tâm
Thẩm định và định hướng triển khai các chương trình, dự án về VHDN & GKNV của Phòng Ban;
Giám sát tiến độ và đảm bảo chương trình hoàn thành đúng mục tiêu đề ra, đề xuất giải pháp kịp thời với các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện VHDN trong tổ chức;
Triển khai thực hiện các chương trình phát triển Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) & Giá trị cốt lõi (GTCL) cho Tập đoàn;
Xây dựng kế hoạch, đề xuất phương án triển khai các hoạt động VHDN, đảm bảm các hoạt động bám sát đúng định hướng về Tầm nhìn- Sứ mệnh- Giá trị cốt lõi của Tập đoàn.
- Số lượng bộ tiêu chỉ hành vi được xây dựng đúng hạn.
- Số chương trình phát triển VHDN & GTCL triển khai theo kế hoạch.
Nhiệm vụ 2: Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (Thuộc Ban Nhân sự) và gắn kết nhân viên cho Tập đoàn
Xây dựng kế hoạch, đề xuất phương án triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (TTNB) & gắn kết nhân viên (GKNV) cho Tập đoàn, bao gồm: chương trình nhận thức và chuyển hóa hành vi theo GTCL của từng PB; chương trình tuân thủ nội quy, Bộ QTUX, khen thưởng và xử lý vi phạm; chương trình gương sáng GTCL; các câu chuyện lịch sử hình thành và phát triển TĐ gắn với tầm nhìn, sứ mệnh...
Triển khai đánh giá mức độ hiệu quả hoạt động gắn kết nhân viên (GKNV), Đánh giá mức độ hiệu quả hoạt động gắn kết nhân viên.
Lên kế hoạch tổ chức Team Building dành cho nhân viên, giúp nhân viên trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ của Dự án Tập đoàn; từ đó Hiểu- Tự hào & Lan tỏa đến các đối tác & xã hội nhân văn, làm việc hiệu quả theo tiêu chí hạnh phúc- tự hào- lan tỏa;
Triển khai các hoạt động Thi đua nhằm nâng cao tính Gắn kết (Nova Ambassador, Campaign Sức khỏe,....)
Nhiệm vụ 3: Xây dựng và triển khai kế hoạch hành động Truyền thông quảng bá hình ảnh Thương hiệu Nhà tuyển dụng của Tập đoàn
Kết nối được thế mạnh của Giá trị cốt lõi chuyển hóa thành hành vi giúp Novator hạnh phúc, để tạo hình ảnh chuẩn mực và độc đáo trong tiêu chuẩn tuyển dụng dựa trên Giá trị cốt lõi (Bộ Gen Novator)
Phối hợp với các Ban/Phòng/Dự án lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu tuyển dụng theo nhu cầu, hỗ trợ Phòng Thu hút Nhân tài trong việc thu hút ứng viên;
Xây dựng và trình phê duyệt kế hoạch quảng bá thương hiệu tuyển dụng;
Triển khai thực hiện các hoạt động Quảng bá Thương hiệu Nhà tuyển dụng trên các kênh truyền thông trực tuyến;

Quyền lợi

Chương trình nhận thức và chuyển hóa hành vi theo Giá trị cốt lõi của từng Phòng Ban.Chương trình khen thưởng và xử lý vi phạm.Chương trình gương sáng Giá trị cốt lõi.Các câu chuyện lịch sử hình thành và phát triển Tập đoàn gắn với tầm nhìn, sứ mệ
Team Building dành cho nhân viên, giúp nhân viên trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ của Dự án Tập đoàn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-27 03:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Truyền Thông Nội Bộ & Thương Hiệu Tuyển Dụng - Mã tin đăng: 5297032. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVALAND

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: NHÀ MẪU SUNRISE CITY_Q7

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây