*Mục tiêu :
- Quản lý & điều phối thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ & các kênh truyền thông nội bộ nhằm nâng cao nhận thức, sự gắn kết và cam kết của toàn thể nhân viên với Ngân hàng, đồng thời đóng góp vào mục tiêu phát triển văn hóa tổ chức của Ngân hàng.
- Quản lý các sự kiện nội bộ, sự kiện Marketing đáp ứng các mục tiêu của tổ chức và mục tiêu marketing.
Vai trò quản lý chung:
Lập kế hoạch & ngân sách TTNB hàng năm và giám sát, cập nhật trong quá trình thực hiện.
Phối hợp xây dựng và quản lý việc thực hiện các hoạt động TTNB, tổ chức sự kiện của Phòng tại địa bàn theo định hướng hoạt động của Trung tâm.
Tăng cường sự hiệu quả và sự gắn kết của đội ngũ nhân viên dưới quyền.
Vai trò quản lý TTNB
Quản lý & kiểm soát các kênh TTNB về mặt kỹ thuật, chất lượng và nội dung
Chịu trách nhiệm giám sát triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, đảm bảo các nhân viên ngân hàng nắm được những thông tin quan trọng và gắn kết hơn với NH, đồng thời giúp họ tham gia vào các hoạt động kinh doanh nhằm đạt mục tiêu chiến lược dài hạn chung
Quản lý, theo dõi, thực hiện ngân sách của Phòng theo hạn mức đã được duyệt.
Quản lý và tăng hiệu quả các kênh truyền thông tương tác hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh của NH
Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
Lên kế hoạch và quản lý các sự kiện/ hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm, nửa năm của NH, và các hoạt động khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.
Quản lý và hỗ trợ đào tạo nhân viên thông qua các công việc hàng ngày
Vai trò quản lý sự kiện nội bộ và bên ngoài:
Quản lý từ giai đoạn nhận thông tin, lập kế hoạch, tương tác với các bộ phận nội bộ và giám sát thực hiện
Đánh giá & báo cáo kết quả sự kiện
Tổng hợp các vấn đề cần rút kinh nghiệm
Báo cáo kết quả khảo sát (với sự kiện nội bộ)
*Báo cáo công việc
• Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Truyền thông
• Cấp dưới báo cáo trực tiếp:
- Chuyên viên cao cấp TTNB
- Chuyên gia TTNB Khu vực
• Quan hệ nội bộ: Báo cáo trực tiếp cho GĐ Truyền Thông; Làm việc thường xuyên với BOM, SSE, GĐ vùng S&D nhằm XD và hỗ trợ truyền thông hiệu quả cho các dự án kinh doanh; Tương tác thường xuyên với truyền thông đối ngoại, GĐ sáng tạo, GĐ thương hiệu, GĐ biz MKT PFS/BB để phối hợp hiệu quả truyền thông bên trong với truyền thông bên ngoài; Phối hợp chặt chẽ với Task Force, XD văn hóa doanh nghiệp để thúc đẩy các hoạt động truyền thông XD văn hóa TCB;
• Quan hệ bên ngoài: Đối tác tổ chức sự kiện, truyền thông, in ấn