- Công việc liên quan Admin:
Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao, các sản phẩm khách hàng đã từng, đang hoặc dự kiến sử dụng.
Quản lý nguồn sách mẫu, tài khoàn trial,…cập nhật hàng mới, hàng tồn, hàng đã cho khách mượn, hàng tặng khách.
- Công việc liên quan đến Tư vấn sản phẩm:
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, nắm bắt khó khăn của khách hàng để tư vấn khách hàng sử dụng/ chuyển sang sử dụng SP CA của công ty
Hiểu rõ xu thế của thị trường và các SP của đối thủ cạnh tranh
Tối ưu hóa bán hàng cho các khách hàng đang nắm giữ.
Thiết lập niềm tin và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ
Thực hiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng (tập huấn giáo viên, tập huấn nhân viên, tư vấn và viết khung chương trình, PPCT, parent’s guides, chuyển giao tài liệu theo sự cho phép của NXB và chính sách của công ty….) để giải quyết các khó khăn của khách hàng cũng như tăng ưu thế cạnh tranh của khách hàng và đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm CA thành công
Tìm kiếm, phát triển thêm khách hàng mới
Thiết kế slides/ mô tả SP để giới thiệu SP cho khách hàng
Nghiên cứu và nắm rõ các sản phẩm CA của công ty
Viết phần chuyên môn cho các dự án trình Ban Giám đốc/ Ban Giám hiệu các trường nhằm bán hàng
- Công việc liên quan đến hội thảo:
Chuẩn bị công tác trưng bày và trình bày sản phẩm DTP một cách phù hợp và ấn tượng.
Tạo lập hình ảnh DTP.
Chuẩn bị hội thảo và thực hiện hội thảo (Kế hoạch, campaign, vật phẩm marketing, sách trưng bày, hội trường, công tác tổ chức, điều phối nhân sự, trang thiết bị, giảng viên tập huấn, nội dung hội thảo, nội dung trainer trình bày, banner, backdrop, âm thanh, ánh sáng, biểu mẫu feedback).
Giới thiệu về công ty, trình bày về sản phẩm tại hội thảo.
Trình bày sản phẩm của DTP cho khách hàng quan tâm/ ghé quầy.
- Hoạt động chung của bộ phận và tổ chức:
Báo cáo tình hình của khách hàng mình quản lý khi có yêu cầu.
Xây dựng kế hoạch Kinh doanh của KV.
Tham gia nghiên cứu đánh giá SP mới.
Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển BP.
Tập huấn cho nhân viên mới của đơn vị.
Tham gia các buổi tập huấn/ chia sẻ SP, kinh nghiệm của BP/đơn vị.
Tập huấn cho nhân viên mới của bộ phận.
- Tham gia các công việc khác của đơn vị, bộ phận theo sự điều động của quản lý bộ phận.