Giám đốc UB/ Phó phòng Khách hàng Cá nhân (phụ trách UB) - CN. Đà Nẵng (CN25.172)

MBBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trực tiếp xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh in- Shop Sale tại trụ sở Chi nhánh.
Thiết lập mục tiêu kinh doanh, xây dựng chương trình hành động và chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh mảng In- shop Sale tại trụ sở
Phối hợp với GĐ dịch vụ trong phân luồng KH đến giao dịch và phục vụ khách hàng đảm bảo đạt hiêu quả
Quản lý, điều phối lực lượng bán và tổ chức triển khai hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch.
Thiết lập các mối quan hệ, liên kết, hợp tác đối tác trong phạm vi được phân giao để phát triển các khách hàng mới.
Quản lý, tổ chức bán và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh In- Shop Sale tại trụ sở Chi nhánh đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị, phù hợp với quy định của pháp luật, quy định nội bộ của MB và thực tiễn hoạt động kinh doanh.
Quản lý và chịu trách nhiệm chất lượng phục vụ khách hàng, triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ mảng In- Shop Sale tại trụ sở.
Thực hiện phân giao mục tiêu kinh doanh (KPIs), phân giao khách hàng, tổ chức bán hàng và giám sát mức độ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
Quản lý danh mục khách hàng cá nhân của line kinh doanh Inbound, triển khai các chương trình khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng

Yêu cầu công việc

Cử nhân/ Thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.
Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
Trên 3 năm năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp đối tượng khách hàng ưu tiên.
Tối thiểu 2 năm làm việc ở vị trí Cán bộ Quản lý đội nhóm kinh doanh lĩnh vực tài chính- ngân hàng, ưu tiên ứng viên từ các tổ chức tài chính/ ngân hàng lớn.

Quyền lợi

Trải nghiệm Thu nhập hấp dẫn với gói đãi ngộ toàn diện:

Thưởng tháng lương 13; Thưởng thành tích 06 tháng, 1 năm ; Thưởng các dịp lễ tết trong năm ; Thưởng theo danh hiệu cá nhân và tập thể…
Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, Khám sức khỏe định kì; Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân và người thân (MIC);

Quà tặng và ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương
Cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân:

Hưởng các chính sách hỗ trợ, khuyến khích học tập, nâng cao trình độ và phát triển bản thân (chứng chỉ nghề quốc tế...)
Được thử sức với các nền tảng công nghệ mới, tham gia vào những dự án chuyển đổi lớn của ngân hàng
Có cơ hội học hỏi từ các Chuyên gia, lãnh đạo nội bộ hàng đầu tại MB trong lĩnh vực IT, Tài chính ngân hàng
Được trải nghiệm các phương pháp học tập mới và phát triển năng lực theo lộ trình công danh.
Môi trường làm việc lý tưởng với:

Những phương pháp làm việc mới đầy sự linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả
Cơ sở vật chất, không gian làm việc xanh và hiện đại.
Những người cộng sự thân thiện và tài năng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 19:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc UB/ Phó phòng Khách hàng Cá nhân (phụ trách UB) - CN. Đà Nẵng (CN25.172) - Mã tin đăng: 5231894. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MBBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job