Quản lý kinh doanh
Chịu trách nhiệm doanh thu của Nuwa Market và Nuwa coffee;
Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển kinh doanh. Luôn có giải pháp cho những chiến lược kinh doanh này.
Xây dựng và quản lý mạng lưới: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, doanh nghiệp, khách hàng.
Tổng hợp báo cáo doanh thu từ siêu thị và coffee hàng ngày, hàng tuần. Từ đó thực hiện phân tích và đề xuất, lên kế hoạch để thực thi các biện pháp thúc đẩy doanh số;
Quản lý vận hành các mảng kinh doanh chuỗi nhượng quyền Nuwa Coffee, Nuwa Market, trung tâm phát triển KOC, KOL và đại lý online tại Nuwa Center, cùng với việc mở rộng xuất khẩu Nuwa Coffee ra các quốc gia khác.
Kiểm soát chi phí kinh doanh và đưa ra các biện pháp tiết kiệm chi phí nhưng phải đảm bảo chất lượng dịch vụ, doanh thu.
Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh dài hạn, ngắn hạn, đảm bảo các dự án và hoạt động kinh doanh diễn ra theo kế hoạch, đạt hiệu quả cao nhất.
Quản lý tài chính
Đảm bảo các chỉ tiêu tài chính được thực hiện đúng hạn và đạt hiệu quả cao.
Thường xuyên xem xét và tối ưu hoá chi phí của siêu thị và coffee.
Giám sát việc lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát tài chính.
Quản lý nhân sự
Tuyển dụng và đào tạo: Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm bảo có đủ năng lực, kinh nghiệm để thực hiện công việc hiệu quả.
Động viên và phát triển: Tạo động lực làm việc và đảm bảo sự phát triển tối đa khả năng của từng cá nhân trong đội ngũ nhân sự quản lý.
Lập kế hoạch, tổ chức huấn luyện, đào tạo định kỳ cho đội ngũ nhân viên
Phối hợp với các Quản lý phân tích, đánh giá năng lực của nhân viên siêu thị và coffee để xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo phù hợp;
Quản lý quan hệ khách hàng
Xây dựng và phát triển các kênh tìm kiếm khách hàng.
Tạo dựng uy tín và lòng tin: Đảm bảo chất lượng dịch vụ để tạo dựng uy tín và lòng tin từ khách hàng.
Chăm sóc khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua các chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.