Hoạch định và Quản trị
Mục tiêu – Kế hoạch- Hoạch định và phân bổ mục tiêu, xây dựng kế hoạch vận hành hàng năm cho các đội nhóm trong Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng theo yêu cầu
Xây dựng văn hóa làm việc cho các phòng, ban, bộ phận thuộc Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng: Quy định, Quy chế, Quyền hạn, Cơ chế áp dụng, Xây dựng và thống nhất các mẫu biểu báo cáo
Xây dựng cơ cấu tổ chức- Xây dựng Cơ cấu tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Định biên nhân sự, Chiến lược phát triển cán bộ nguồn, quyền hạn cho các phòng, ban, bộ phận thuộc Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
Quản lý dịch vụ
Vận hành hệ thống và phục vụ khách hàng
Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại
Đề xuất thay đổi mục tiêu đã được phân bổ đảm bảo mục tiêu chung
Kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ , Quy trình làm việc, Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
Tổng hợp các Báo cáo, Phân tích và phê duyệt các phương án điều chỉnh, thay đổi hiệu quả của hoạt động, chất lượng...sau giám sát theo mục tiêu và kế hoạch đã được phân bổ
Xây dựng và đề xuất các tiêu chuẩn dịch vụ trong Khối Vận Hành và Chăm Sóc Khách Hàng
Quản lý nhân sự của bộ phận
Trực tiếp phỏng vấn và đánh giá năng lực nhân viên của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng theo phân quyền
Đào tạo huấn luyện đội ngũ cán bộ nguồn cho trung tâm và các phòng ban
Đánh giá chất lượng nhân sự
Phê duyệt phân ca và điều động của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
Quản lí tài sản của bộ phận
Giám sát và Báo cáo về tài sản của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
Chăm sóc khách hàng
Tổ chức thực hiện và quản lí hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm
Phát triển đánh giá trên social media
Bán các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng quay trở lại hoặc khách hàng được giới thiệu
Tài chính- Kế toán
Kiểm soát doanh thu chi phí
Phê duyệt đề nghị mua hàng và kiểm soát chất lượng cung ứng đồ cho các phòng, ban, bộ phận thuộc Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng
Xây dựng và phát triển sản phẩm mới
Tham gia các bước theo yêu cầu của Quy trình xây dựng sản phẩm mới-
Nghiên cứu, đánh giá, phân tích đưa ra giải pháp phát triển dịch vụ mới và đề xuất theo phân quyền